Code Au Beat mới nhất 26/04/2024 và cách nhập code

Au Beat có phong cách khác so với nhiều tựa game Au Mobile trước đây khi sở hữu phong cách đường phố, năng động và cá tính hơn so với phong cách dễ thương, ngọt ngào và sành điệu như những game Au mobile khác.

Mặc dù game cũng đa dạng về các mặt hàng thời trang dành cho người chơi để thỏa mãn nhu cầu mua sắm và có cho mình một bộ sưu tập thời trang. Để có thuận lợi hơn khi bắt đầu game, người chơi cần có sự hỗ trợ thông qua các phần thưởng từ giftcode trong game. Và bạn có thể nhận các giftcode Au Beat mới nhất ở dưới đây.

Code Au Beat là gì?

Code Au Beat là hình thức nhận quà mà người chơi có thể nhận được tiền tệ, vật phẩm, thời trang trong game chỉ bằng cách nhập code. Những phần thưởng nhận được từ code Au Beat đôi khi yêu cầu người chơi phải nạp tiền vào mới có.

Code Au Beat mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
CHAMLAME
Hết hiệu lực
AUBEATVTC
Hết hiệu lực
AUBEATSMS
Hết hiệu lực
KIONXLOVEYOU
Hết hiệu lực
AUTANTHU
Hết hiệu lực
QUANAPAUBEAT
Hết hiệu lực
THONGSOAICAVIPPRO
Hết hiệu lực
THONGSOAICA99
Hết hiệu lực
4h8tkatv975j
Hết hiệu lực
jb8d8xuh9u3j
Hết hiệu lực
9k8drwau9xpj
Hết hiệu lực
wx8zangf9svj
Hết hiệu lực
hj8acz9s9s2j
Hết hiệu lực

Hướng dẫn nhập code Au Beat bằng video

Cách nhập code Au Beat

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng mở rộng tính năng (hình nhân vật nữ) như ở dưới hình và chọn Cài Đặt.

code aubeat

Bước 2: Kế đến chọn Giftcode trong giao diện cài đặt.

code au beat

Bước 3: Và nhập một trong những mã code Au Beat bên trên vào khung Vui lòng nhập mã quà.

code aubeat moi nhat

Bước 4: Khi đã nhập code xong hãy bấm Nhận phần thưởng để đổi quà từ giftcode Au Beat. Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Kích hoạt mã quà thành công.

code aubeat

Cách nhận quà code Au Beat

Bước 1: Để nhận quà từ giftcode vừa nhập, hãy tiếp tục chọn menu mở rộng và chọn biểu tượng Thư như ở dưới hình.

code aubeat

Bước 2: Bạn có thể chọn Nhận toàn bộ để nhận toàn bộ quà từ thư giftcode. Hoặc chọn từng thư để xem quà của thư đó là gì và chọn Nhận.

code aubeat mới nhất

Tại sao phải nhập code Au Beat?

Code Au Beat có những phần thưởng mà trong đó có thể giúp người chơi có được tiền tệ trong game hoặc những vật phẩm giá trị ngay khi mới vào game. Như nhiều tựa game mobile khác, Au Beat chắc chắn cũng dành tặng những ưu đãi khi mới vào game để giúp người chơi làm quen và có một khởi đầu dễ dàng hơn trong game.

code aubeat

Làm sao để nhận thêm code Au Beat

Như nhiều tựa game khác, bạn có thể nhận được code Au Beat qua các sự kiện trên Fanpage của game. Các event sẽ được tổ chức liên tục để người chơi có thể tham gia và nhận thêm quà của nhà phát hành từ những giftcode mà event đó dành tặng người chơi. Tham gia vào các hoạt động để nhận quà Au Beat qua link Fanpage chính thức ở dưới đây.

https://www.facebook.com/aubeat.vtcgame.vn

Au Beat là game gì?

Được chuyển thể từ tựa game Audition trên PC do VTC Game phát hành. Từ nhân vật, style thời trang, sân nhảy, hệ thống nhiệm vụ, sự kiện, tính năng...

Đồ họa của Au Beat cũng không thua kém phiên bản Audition khi mà các nhân vật cũng như thời trang, phục sức, phụ kiện được chăm chút đến từng chi tiết để hài lòng người chơi. Đặc biệt hơn khi trang phục của game sẽ được nhà phát hành cập nhật theo trend hot để chiều lòng người chơi.

code aubeat

Hệ thống nhảy trong game cũng được thiết kế giống như trên phiên bản Audition PC với các phím mũi tên và phím beat. Có thể trong thời gian đầu, nhiều người chơi sẽ cảm thấy chưa quen với giao diện này và có thể miss liên tục. Ngay cả với những người chơi thuộc hàng "pro" trên Audition PC.

Hấp dẫn nhất có lẽ là những ca khúc trending được nhà phát hành cập nhật liên tục để người chơi thỏa sức tung hoành trên nền nhạc của Au Beat. Các chế độ hết sức đa dạng bao gồm nhảy đơn, nhảy đấu, couple... Đừng quên tải phiên bản Au Beat cho máy tính nếu bạn muốn tìm cảm giác chơi Audition trên PC nhé

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/10/2022 16:23
4,614 👨 11.988
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Thu Ngà
    Trần Thu Ngà

    thêm code au beat mới đi ad

    Thích Phản hồi 05/04/22
    • Minh Mũm Mĩm
      Minh Mũm Mĩm

      hiện tại bạn có thể nhận thêm code mới bằng cách tham gia vào các event code trong fanpage chính thức của game nhé: https://www.facebook.com/aubeat.vtcgame.vn

      Thích Phản hồi 05/04/22
  • Nguyễn Mạnh Đức
    Nguyễn Mạnh Đức

    cho minh sin code sk moi

    Thích Phản hồi 05/04/22
    • Minh Mũm Mĩm
      Minh Mũm Mĩm

      hiện tại bạn có thể nhận thêm code mới bằng cách tham gia vào các event code trong fanpage chính thức của game nhé: https://www.facebook.com/aubeat.vtcgame.vn

      Thích Phản hồi 05/04/22
❖ Code game