Code Dark Nemesis Infinite Quest mới nhất 24/04/2024

Dark Nemesis là game MMORPG mới nổi gần đây trên nền tảng mobile. Với đồ họa 3D cùng hiệu ứng nhân vật, kỹ năng hoành tráng sẽ khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp ngay khi mới đặt chân đến thế giới huyền ảo của Dark Nemesis: Infinite Quest.

Và game cũng tuân thủ quy tắc chung của các game MMORPG đó là dành tặng người chơi các code chứa phần thưởng. Để nhận các code Dark Nemesis mới nhất, bạn hãy xem qua bài viết ở dưới đây nhé. Cùng với đó nếu bạn đang chơi một số tựa game mobile hot thì hãy xem qua code The Legend of Neverland, code Hải Trình Huyền Thoại, code Tây Hành Kỷ, code Thanh Vân Kiếm, code Tầm Long Quyết... nhé.

Giftcode Dark Nemesis là gì?

Dành cho những ai chưa biết giftcode Dark Nemesis là gì thì đây là cách thức để bạn nhận các phần thưởng miễn phí trong game chỉ với cách nhập các code nhận được từ nhà phát hành game hoặc các giftcode khi tham gia sự kiện của game. Nó giúp bạn làm quen nhanh hơn và cảm thấy rằng game không quá khó để chơi.

Code Dark Nemesis mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
WingsNowVN
Còn hiệu lực
TKS200VIEW
Còn hiệu lực
DNVN2022
Còn hiệu lực
w12345
Còn hiệu lực
JX1EFUNVNLSOPENT
Còn hiệu lực

Giftcode Dark Nemesis Infinite Quest hết hạn

Hiện tại các code Dark Nemesis đều đang trong thời gian còn hiệu lực. Nên bạn có thể nhập một lần toàn bộ các code Dark Nemesis ở trên để lấy quà từ giftcode. Chúng ta đều không biết được khi nào các code Dark Nemesis hết hạn. Nên bạn hãy nhập hết tất cả các code trên đây vào để nhận thưởng nhé.

Cách nhập code Dark Nemesis

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn tính năng Phúc Lợi, để mở khóa được tính năng này thì bạn cần phải đạt đến một cấp độ nhất định.

code darknemesis

Bước 2: Khi vào trong mục Phúc Lợi, hãy chọn Cộng Đồng Fans và chọn tiếp Đổi Quà. Nhập một trong những code bên trên vào khung nhập code vào và bấm Đổi.

code dark nemesis mới

Nếu code đó còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Đổi quà thành công, hãy nhận thưởng trong thư.

code dark nemesis mới nhất

Bước 3: Tiếp theo hãy tìm đến mục Bạn bè ở ngoài màn hình chính.

giftcode dark nemesis mới

Bước 4: Trong mục Bạn bè, bạn hãy chọn Thư, tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ thư được gửi từ hệ thống ở đây. Có thể chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ quà từ giftcode hoặc chọn từng thư một và nhận riêng.

giftcode dark nemesis

Code Dark Nemesis Infinite Quest chứa những gì?

Sẽ bao gồm các vật phẩm nâng cấp, cường hóa vũ khí, trang phục cho nhân vật hoặc thú cưỡi của bạn. Cùng với đó là tiền tệ là Kim Cương và Vàng. Nhưng thường thì trong code Dark Nemesis sẽ tặng Kim Cương cho game thủ.

code darknemesis

Cách nhận thêm code Dark Nemesis

Tham gia vào Fanpage Dark Nemesis sẽ giúp bạn có thêm các giftcode nhận quà. Cả code được nhà phát hành game dành tặng game thủ lẫn code mà bạn nhận được khi tham gia vào các sự kiện trong game.

https://www.facebook.com/DNInfiniteQuestVN

Bên cạnh đó nếu có các thông báo về game như cập nhật hoặc thông báo bảo trì thì nhà phát hành game sẽ thông báo trên Fanpage chính thức của game.

Một số điểm nổi bật của Dark Nemesis

Đồ họa 3D kết hợp với hiệu ứng kỹ năng, ánh sáng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ấn tượng khi mới vào game. Thế giới trong game đa dạng từ huyền bí cổ xưa cho đến những vùng đất hiện đại.

  • Chiến đấu Boss, vượt ải cực kỳ hấp dẫn.
  • Các class nhân vật độc đáo, mỗi class nhân vật có kỹ năng riêng biệt giúp thỏa mãn kỹ năng người chơi.
  • Các tính năng như Đấu Trường, Công Hội diễn ra rất sôi nổi để người chơi xây dựng đội hình mạnh và tham gia vào các hoạt động diễn ra trong hội của mình.
  • Danh sách nhiệm vụ hàng ngày rất bận rộn, Địa Cung Kho Báu... hành trình với phiêu lưu và nguồn tài nguyên khổng lồ.
  • Hàng trăm Khí Linh, cánh và tùy tùng đa dạng, giúp người chơi tăng chiến lực và trở thành người nổi bật.

dark nemesis code

Với danh sách giftcode của Dark Nemesis, người chơi sẽ được trợ giúp ngay từ khi mới bước vào game. Từ đó sẽ khám phá nội dung game một cách dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/03/2022 16:44
54 👨 3.824
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoàng Trần Bá
    Hoàng Trần Bá

    game này sập từ 28/7/2022 rồi mà ad

    Thích Phản hồi 20/11/22
    • Pham Toan
      Pham Toan

      bài này từ tháng 3 rồi bạn ei

      Thích Phản hồi 21/11/22
❖ Code game