Code Da Hood mới nhất tháng 3/2024

Da Hood là trò chơi trên Roblox được phát hành và phát triển bởi Da Hood Entertainment. Trong Da Hood, người chơi có thể chọn trở thành Cảnh Sát hoặc Tội phạm và là một phần của Băng Đảng.

Nghe thì có vẻ như Da Hood không cần đến giftcode như Code Pet Simulator X, Code Ro Ghoul, Code Anime Rift, Code All Star Tower Defense, Code Anime Clash Simulator, Code Ultimate Tower Defense, Code Anime Clicker Simulator... Nhưng bạn vẫn cần giftcode để nhận tiền và vật phẩm miễn phí để mua súng và những vật dụng khác. Dưới đây là code Da Hood mới nhất và hướng dẫn nhập code.

Code Da Hood mới nhất

CodeThưởng
DHUpdate
Đổi mã này để được nhận 3M Cash

Code Da Hood đã hết hạn

Hiện tại chúng ta chưa có code Da Hood hết hạn, code Da Hood không có nhiều và chỉ trong những dịp đặc biệt mới có code Da Hood.

Cách nhập code Da Hood

Bước 1: Trong giao diện chính của Da Hood, bạn hãy chọn biểu tượng Shop như ở dưới hình.

code da hood

Bước 2: Kế đến nhập các code Da Hood còn hiệu lực ở bên trên vào khung Enter Code Here và chọn Redeem để đổi thưởng. Nếu code còn trong thời gian hiệu lực, bạn sẽ thấy phần thưởng được thêm vào trực tiếp trong tiền tệ hoặc túi đồ của mình.

code da hood

Bao giờ Da Hood có code mới?

Code Da Hood thường được nhà phát triển gửi đến người chơi trong những dịp đặc biệt như ngày lễ, đạt cột mốc quan trọng như số lượng người chơi khủng....

code dahood

Code Da Hood thường có những gì?

Code Da Hood thường đem đến cho người chơi tiền tệ, chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ rồi vì nguời chơi cần nhất tiền để mua những vật phẩm khác.

Da Hood là game gì?

code da hood

Người chơi trong Da Hood có thể thu thập tiền mặt trong trò chơi, sau đó mua các loại vũ khí mà chủ yếu là Súng từ dài đến ngắn trong game. Sau đó hãy chọn một vai hoặc Cảnh Sát hoặc Tội Phạm.

Vai trò của các cảnh sát là bắt tội phạm, ngược lại tội phạm làm những việc như cướp ngân hàng hoặc cửa hàng. Mỗi người chơi sẽ có mục tiêu riêng trong vai trò đã chọn, ngoài ra bạn cũng có thể đạt được cơ bắp bằng cách tập gym.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/03/2022 15:02
3,52 👨 3.871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game