Code Anime Rift mới nhất và cách nhập

Code Anime Rift là thứ mà nhiều người chơi mới tham gia game cần nhất. Bản cập nhật Flame Breathing không chỉ mang đến những code mới nhất mà nó còn tăng số lượng người chơi lên. Code Anime Rift sẽ giúp bạn cạnh tranh vị trí TOP đầu một cách hiệu quả. Dưới đây là danh sách code Anime Rift mới nhất và cách nhập code.

Code Anime Rift mới nhất

CodePhần thưởng
moredemonslayersoonmaybe
60 phút nhân đôi mọi thứ
yami2out
60 phút nhân đôi mọi thứ
whydisrespectthegreenman
30 phút nhân đôi mọi thứ
demonslayersoon
Free Boost
gasstationworker
30 phút nhân đôi mọi thứ

Code Anime Rift hết hạn

  • piety - 30 phút nhân đôi mọi thứ
  • ssj44vegeta - Nhận 50.000 Zeni
  • takingitslow - 30 phút nhân đôi mọi thứ
  • release - 0 phút nhân đôi mọi thứ

Cách nhập code Anime Rift

Bước 1: Vào game, chọn biểu tượng Settings ở bên cạnh trái màn hình.

code animerift

Bước 2: Nhập một trong những code bên trên vào khung Enter Code

code animerift

Nếu code còn đang trong thời gian hiệu lực, bạn sẽ thấy phần thưởng nhận được theo thông báo ở trên bảng Settings.

code animerift mới nhất

Làm sao để nhận thêm code Anime Rift

Nhà phát triển của game là Adventures Unleashed thường phát hành các mã code Anime Rift trên trang Roblox chính thức của game cùng với các nội dung cập nhật mới nhất. Hoặc bạn chỉ cần đánh dấu trang web này bằng cách bấm CTRL+D và kiểm tra bằng cách bấm vào nó trên thanh dấu trang hàng ngày.

Có gì trong code Anime Rift

Như bạn đã thấy, các phần thưởng trong code Anime Rift chủ yếu là thời gian nhân đôi các chỉ số. Điều này khiến game thủ chăm chỉ cày cuốc hơn khi họ có thể nhận được gấp đôi EXP và các chiến lợi phẩm khác khi làm nhiệm vụ hoặc đi train.

Anime Rift là game gì?

animerift code

Anime Rift là một game PvP trên Roblox lấy cảm hứng từ nhiều bộ anime khác nhau như Dragon Ball, One Piece, Naruto, One Punch Man... Bên cạnh đó cũng có những hoạt động PvE để người chơi tập trung vào việc cày cuốc cho nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và giải phóng sức mạnh đang có trước các đối thủ của bạn.

Game cho phép người chơi trang bị áo giáp và điều chỉnh các chỉ số nhân vật của mình theo kiểu RPG để bạn đối đầu với những con boss mạnh mẽ trong game và nâng cấp nhân vật của mình lên hơn nữa. Điều đó khiến game luôn thú vị và cuốn hút người chơi.

anime rift code

Trên đây là các mã code Anime Rift mới nhất mà bạn có thể nhập và nhân đôi các chỉ số để nhanh chóng nâng cấp nhân vật của mình. Đối với hầu hết các mã code trong game, chúng sẽ hỗ trợ người chơi bằng cách nhân đôi các chỉ số nhận được. Thúc đẩy game thủ chăm chỉ hoạt động trong game để khiến nhân vật của mình mạnh mẽ hơn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/03/2022 11:35
54 👨 1.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game