Code Anime Clash Simulator mới nhất và cách nhập code

Anime Clash Simulator trên Roblox là một trò chơi thuộc thể loại click chuột để lấy tiền. Bạn sẽ click chuột để lấy Charka và bán để Yên để mua đồ trong game như vũ khí. Ngoài ra bạn có thể sử dụng code Anime Clash Simulator để nhận Crystals trong game. Dưới đây là code Anime Clash Simulator mới nhất và cách nhập.

Code Anime Clash Simulator mới nhất

CodeThưởng
OMG1MVISITS!
17,250 Crystals
CRAZY10KLIKES
5,750 Crystals
LETSGO7500LIKES
3,450 Crystals
OMG5KLIKES!
5,750 Crystals
2500LIKES!
2,500 Crystals
1KLIKES
1,150 Crystals
RELEASE
575 Crystals

Code Anime Clash Simulator hết hạn

Hiện tại chúng ta không có code Anime Clash Simulator hết hạn, toàn bộ code Anime Clash Simulator mới nhất trên đây đều đang còn thời hạn nhận Crystal.

Cách nhập code Anime Clash Simulator

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy khởi động Anime Clash Simulator từ Roblox lên, sau đó trong giao diện chính bạn hãy chọn biểu tượng chú chim Twitter quen thuộc ở bên trái màn hình.

code anime clash

Bước 2: Bảng nhập code hiện ra, bạn hãy nhập một trong những code bên trên vào khung nhập code và chọn Redeem code.

code anime clash

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy số lượng Crystals được cộng thẳng vào lượng Crystals mà mình đang có.

code anime clash moi nhat

Code Anime Clash Simulator bao gồm những gì?

Hiện tại chúng ta mới chỉ biết rằng Code Anime Clash Simulator tặng cho game thủ Crystals. Đây là một trong những đơn vị tiền tệ chính trong game. Bạn có thể sử dụng tiền này để mua thú cưng là các nhân vật anime để nâng cấp trong game và sử dụng nó để làm nhiều việc khác.

Cách lấy thêm code Anime Clash Simulator

Để nhận thêm mã, bạn có thể lưu lại bài viết này bằng cách bấm CTRL + D để lưu vào dấu trang hoặc theo dõi Twitter @AnimeClashRBX chính thức để cập nhật code mới. Bạn cũng có thể tham gia Discord chính thức của Anime Clash Community để trò chuyện, tại đây bạn có thể cập nhật code mới cũng như những nội dung mới, hoạt động đáng chú ý trong game.

Anime Clash Simulator là gì?

Anime Clash Simulator là một trò chơi thuộc thể loại RPG click chuột sẽ giúp bạn học cách trở thành ninja cuối cùng. Hãy click chuột để lấy Charka, thứ mà bạn có thể bán lấy Yên. Và sử dụng Yên để mua các vật phẩm và nâng cấp lên thứ hạng cao hơn.

code anime clash moi nhat

Bạn sẽ kiếm được Crystals thông qua làm nhiệm vụ và lên cấp. Có thể sử dụng để mua "đệ" sẽ giúp tăng khả năng kiếm được tiền. Khi bạn đã nâng cấp đủ nhân vật của mình, hãy du hành lên trời để đến những vùng đất mới với những thử thách cao hơn và phần thưởng lớn hơn. Hãy xem liệu bạn có thể leo lên đầu bảng xếp hạng của trò chơi hay không?

Đảm bảo bạn hãy nhập mã code chính xác như trong nội dung trên bài. Vì chúng đã được kiểm tra để xem còn hiệu lực hay không. Nếu nhập vào mà bạn thấy chúng không hoạt động, hãy kiểm tra các ký tự hoa với ký tự thường xem chúng có đúng hay không. Nếu đã nhập code chính xác mà không được bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/02/2022 11:08
59 👨 1.679
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game