Code Siêu Thần Quân Sư mới nhất và cách nhập code

Giftcode Siêu Thần Quân Sư dành cho các tân thủ sẽ chứa các phần thưởng hấp dẫn hỗ trợ tân thủ mà người chơi muốn sử dụng để nhanh chóng nâng cấp cho đội quân của mình. Bạn có thể xem toàn bộ code Siêu thần quân sư và những gì liên quan đến giftcode trong bài viết dưới đây.

Code Siêu thần quân sư mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
SIEUTHANQUANSU
Còn hiệu lực
GIACATLUONG
Còn hiệu lực
DIEUTHUYEN
Còn hiệu lực
LUBO5TR
Còn hiệu lực
MASIEU5TR
Còn hiệu lực

Cách nhập code Siêu thần quân sư

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây và đăng nhập tài khoản đang chơi Siêu thần quân sư vào.

https://nap.sohagame.vn/sieuthanquansu/pay

code sieu than quan su

Bước 2: Chọn mục Giftcode, sau đó nhập một trong những giftcode bên trên vào trong thanh giftcode và bấm Sử dụng.

code sieu than quan su

Bước 3: Nếu code còn đang trong thời gian hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Sử dụng Giftcode thành công.

code sieu than quan su

Cách nhận quà từ giftcode Siêu thần quân sư

Bước 1: Khi đã hoàn tất việc nhập code, bạn hãy vào game, nếu trước đó bạn đang mở game và để chạy ngầm thì hãy thoát hẳn ra và vào lại. Sau đó chọn biểu tượng thư ở bên trái.

code sieu than quan su

Bước 2: Trong hệ thống bạn sẽ thấy các thư giftcode được gửi về, bạn có thể mở từng thư và chọn Nhận để nhận quà trong từng thư hoặc chọn Nhận nhanh để nhận toàn bộ quà từ toàn bộ thư giftcode đã nhập.

code sieu than quan su

Bước 3: Nếu quà là tiền xu hoặc KNB, chúng sẽ được cộng thẳng vào số lượng xu và kim nguyên bảo đang có. Các món quà như rương thưởng, đá, nhiên liệu sẽ được thêm vào túi đồ.

code sieu than quan su

Kiểm tra quà nhận được code Siêu thần quân sư

Để kiểm tra lại các món quà đã nhận từ code Siêu thần quân sư, bạn hãy vào trong Túi Đồ.

code sieu than quan su

Ở mục Toàn Bộ, bạn sẽ thấy toàn bộ quà nhận được từ giftcode.

code sieu than quan su

Code Siêu thần quân sư chứa những gì?

Code Siêu thần quân sư sẽ chứa những phần thưởng như xu, kim nguyên bảo, rương chọn đá hồn, thẻ triệu hồi, thần quang, rương thần, hòm nhiên liệu, đá khắc... Đa số những phần thưởng này sử dụng để nâng bậc tướng, chiêu mộ Quỹ Danh Tướng, nâng cấp thần khí.

Cách nhận thêm code Siêu thần quân sư

code siêu thần quân sư

Để nhận thêm code Siêu thần quân sư, bạn hãy vào trong trang fanpage chính thức của game theo link ở dưới đây, sau đó tham gia các hoạt động mà nhà phát hành game tổ chức cho game thủ.

https://www.facebook.com/SieuThanQuanSu

Ngoài những phần thưởng là giftcode, người chơi sẽ có những phần quà được thêm thẳng vào hòm thư hoặc nhận được những phần thưởng là đợt giảm giá, khuyến mãi mà người chơi có thể sử dụng để mua các gói ưu đãi.

Giftcode Siêu thần quân sư có thời hạn bao lâu?

Giống như nhiều tựa game mobile khác, các code dành cho tân thủ đều có thời gian hiệu lực rất lâu. Còn với những code mà bạn nhận được trong các hoạt động sự kiện được tổ chức trên Fanpage thì thời gian hiệu lực của code sẽ ngắn hạn hơn.

Siêu thần quân sư là game gì?

Đây là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng mà ở đó người chơi có thể sử dụng các kỹ năng tướng để vượt ải. Với một bản đồ rộng lớn bao gồm 3 quốc gia, 99 thành trì, 3 thành chính, 9 thành phố, 3 căn cứ, 84 thôn trấn với nguồn tài nguyên dồi dào.

code siêu thần quân sư

Kết hợp các loại binh chủng vào với nhau để chiến đấu cho phù hợp với nhiều tình huống và nâng cao chiến thuật. Hệ thống tướng đa dạng, tính năng nâng cấp tướng cũng phong phú sẽ giúp thỏa mãn cho những ai đam mê game chiến thuật đấu tướng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/03/2022 14:01
4,29 👨 19.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game