Code Arch Piece mới nhất và cách nhập code

Nếu bạn đang hâm mộ cả Roblox lẫn anime thì Arch Piece là một trò chơi trên Roblox mà bạn nên thử. Từ nhà phát triển tương tự của Rainbow Piece, Arch Piece cũng là một trò chơi lấy cảm hứng từ One Piece.

Tham gia vào Arch Piece, bạn sẽ có năng lực của những trái ác quỷ, nâng cao các chỉ số nhân vật, chiến đấu với đối thủ, boss và nhiều hơn thế. Bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của code Arch Piece để tham gia vào game dễ dàng hơn. Dưới đây là code Arch Piece mới nhất và cách nhập code.

Code Arch Piece mới nhất và cách nhập code

CodeThưởng
TESTING1000
2.000 Beli
LIKE500
2.000 Beli
SubToJosephR
2.000 Beli
SubToObito
2.000 Beli
BETA2000
Nhận phần thưởng
SubToLeviniGamer
Nhận phần thưởng

Cách nhập code Arch Piece

Bước 1: Để nhập code Arch Piece, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Code ở ngay ngoài màn hình chính.

arch piece

Bước 2: Sau đó nhập những code Arch Piece bên trên vào khung Enter Code Here rồi chọn Submit.

code arch piece

Bước 3: Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Code Accepted và phần thưởng được hiển thị ở góc trên bên trái.

arch piece

Bước 4: Thường code có giới hạn khi nhập sẽ hiển thị Code Already Used, đây là code đã hết lượt nhập hoặc hết thời gian sử dụng.

arch piece code

Code Arch Piece là gì?

Code Arch Piece là những phần thưởng miễn phí được nhà phát triển ShounenBlox dành tặng người chơi để giúp họ có được beli, đồ tăng lực, trái ác quỷ và nhiều hơn thế nữa.

Bao giờ có code Arch Piece mới?

ShounenBlox thường phát hành các code mới trong những dịp cập nhật nội dung mới hoặc dựa theo các cột mốc nhất định trong game. Chẳng hạn như đạt một số lượng người chơi theo mốc nhất định, cập nhật thêm nhân vật mới hoặc những thứ tương tự như vậy.

Nếu có code mới, Quantrimang sẽ cập nhật để các bạn nhận thưởng theo code. Cho nên hãy lưu lại trang web này bằng cách nhấn CTRL + D và kiểm tra lại hàng ngày trên thanh dấu trang để xem có code mới hay không nhé.

Code Arch Piece thường có gì?

Code Arch Piece thường dành tặng người chơi beli, đơn vị tiền tệ chính trong game. Ngoài ra có thể có những phần thưởng như thời gian tăng x2 kinh nghiệm, tiền hoặc lớn hơn nữa là trái ác quỷ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/06/2022 11:33
4,33 👨 4.825
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Bình
    Nguyễn Bình

    ok day😀

    Thích Phản hồi 30/06/22
    ❖ Code game