Code Anime Gods Simulator mới nhất và cách nhập code

Code Anime Gods Simulator trong Roblox được coi như là một sự hỗ trợ dành cho người mới chơi, và ngay cả những người chơi đã lâu đều muốn nhận được những phần thưởng miễn phí đáng giá từ giftcode của nhà phát triển mang lại. Kéo xuống dưới đây để chuẩn bị nhận một loạt phần thưởng từ giftcode Anime Gods Simulator nhé. Nhớ tham khảo Code Blox FruitsCode King Legacy nếu bạn cũng đang chơi hai tựa game nổi tiếng nhất Roblox này nhé.

Code Anime Gods Simulator mới nhất

likes2000Đổi mã code này để nhận thưởng từ giftcode
update2Đổi mã code này để nhận thưởng từ giftcode
likes1000Đổi mã code này để nhận thưởng 15 phút nhân đôi nam châm hút
update1Đổi mã code này để nhận thưởng 15 phút nhân đôi số yen cày được.
RELEASEĐổi mã code này để nhận thưởng 500 yen

Code Anime Gods Simulator hết hạn

Hiện tại không có code Anime Gods Simulator hết hạn, bạn có thể nhập toàn bộ code trên bảng code bên trên vào và đổi lấy phần thưởng của mình.

Nhập code Anime Gods Simulator

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng Mã ở cạnh phải màn hình, một biểu tượng khá quen thuộc với những người chơi Roblox.

code anime god simulator moi nhat

Bước 2: Trong bảng đổi code, nhập toàn bộ code đang còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập mã ở trên sau đó chọn Yêu cầu bồi thường.

code anime god simulator moi nhat

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy dòng chữ "Mã đã được đổi" hiện ra ở trong khung nhập code

code anime god simulator moi nhat

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận khi đổi code

Khi đã đổi thưởng thành công, bạn có thể chọn biểu tượng Vật Phẩm hoặc Vô Địch để kiểm tra lại những phần thưởng mà bạn đã nhận trong game.

code anime god simulator moi nhat

Làm cách nào bạn có thể nhận được nhiều code Anime Gods Simulator hơn?

Một nơi mà bạn có thể tìm được code Anime Gods Simulator là nhóm Roblox của Anime Boy Games, tại đây bán không những tìm được code game mới nhất mà còn có thể biết trước được những nội dung mới nhất mà nhà phát hành game sắp tung ra.

code anime gods simulator

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi nhà phát triển @BladianMC trên Twitter và trở thành một phần của Máy chủ Discord Anime Gods Simulator chính thức, tại đó, sau khi được xác minh, bạn sẽ biết được thông báo về code, cập nhật game, các lỗi game, thông báo, v.v.

Tại sao code Anime Gods Simulator không đổi được?

Code Anime Gods Simulator cần được nhập chính xác như bạn thấy để chúng hoạt động, bao gồm cả những chữ viết hoa. Nếu không, chúng có thể bị coi là không hợp lệ. Để không bị sai chính tả, tốt nhất bạn nên copy code trong bảng code bên trên vào khung nhập code trong game.

Nếu như cách đó vẫn không đổi được code, thì code bạn đang thử có thể đã hết hạn. Các code trong game có thời gian sử dụng chứ không vĩnh viễn. Cho nên mỗi khi nhập code, bạn nên nhập toàn bộ các code có trong bảng code bên trên vào để lĩnh thưởng. Với các mã code hết hạn, bạn hãy bình luận giúp Quantrimang ở dưới đây để chúng tôi đưa chúng vào danh sách code hết hạn nhé.

Những cách khác để bạn nhận thưởng miễn phí trong Anime Gods Simulator

Có những cách để bạn nhận thêm phần thưởng miễn phí trong Anime Gods Simulator. Đầu tiên bạn nhìn bên phải màn hình, cạnh biểu tượng code bạn sẽ thấy ngay mục Phần Thưởng ở đó kèm theo một biểu tượng vòng quay. Bạn có thể nhận tổng cộng 9 phần thưởng mỗi ngày từ menu Phần Thưởng. Mở khóa cứ sau vài phút bạn online đủ giờ là bạn có thể nhận được thưởng. Những phần thưởng này sẽ cung cấp cho bạn những loại buff khá hữu ích.

Bạn sẽ nhận được một vòng quay miễn phí mỗi ngày trong mục Quay, ở đây có thể mang lại bất kỳ thứ gì từ roll cho đến vũ khí hiếm. Ngoài ra, nếu bạn tham gia vào nhóm Roblox Anime Boy Games, bạn có thể nhận được

Anime Gods Simulator là gì?

Anime Gods Simulator là một trò chơi thuộc thể loại clicker trong Roblox lấy cảm hứng từ anime. Đi theo bạn là các đệ tử mà bạn có thể xúi dục chúng đánh bất kỳ ai mà bạn thấy ngứa mắt để hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm XP và tiền, cũng như tìm vũ khí mới để trang bị cho bọn chúng của bạn. Sử dụng tiền của bạn để quay được những nhân vật hạng cao hơn và mạnh hơn.

Thứ Sáu, 19/05/2023 10:53
52 👨 1.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game