Code Project Smash Roblox mới nhất

Code Project Smash dành tặng người chơi tiền tệ để họ thay đổi hero và đấu với những người chơi khác. Hoặc là dành tặng cho họ những hero có giá trị, dù code game dành tặng hero cho người chơi là khá hiếm. Nhưng nếu bạn chú ý theo dõi trang nhập code Project Smash này của Quantrimang.com thì bạn sẽ có cơ hội đổi code lấy thưởng.

Code Project Smash mới nhất

CodeThời gian sử dụngThưởng khi nhập code
SMASHXGiới hạn thời gian sử dụng (có thể yêu cầu level cao)Thưởng tiền tệ trong game, hero mạnh, vật phẩm nâng cấp...
1MVISITSGiới hạn thời gian sử dụng (có thể yêu cầu level cao)Thưởng tiền tệ trong game, hero mạnh, vật phẩm nâng cấp...
PROJECTSMASHGiới hạn thời gian sử dụng (có thể yêu cầu level cao)Thưởng tiền tệ trong game, hero mạnh, vật phẩm nâng cấp...
NEWGIFTSGiới hạn thời gian sử dụng (có thể yêu cầu level cao)Thưởng tiền tệ trong game, hero mạnh, vật phẩm nâng cấp...

Cách đổi code lấy thưởng

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng hình chữ nhật có 3 vạch như ở dưới hình.

code project smash roblox moi nhat

Bước 2: Nhập code vào trong khung nhập nội dung code tại phần Redeem Code trong cửa sổ Cài Đặt. Nếu code bạn đổi còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo đổi code thành công và quà sẽ được thêm vào túi đồ của bạn.

code project smash roblox moi nhat

Lưu ý rằng, mỗi code chỉ có thể đổi được một lần cho một tài khoản, và chúng cũng có thời gian tồn tại. Nếu ít thì vài ngày, hoặc lâu hơn thì là một vài tuần, cho nên bạn hãy cập nhật code thường xuyên ở trang này để không bỏ lỡ bất kỳ code game nào nhé.

Làm cách nào để nhận thêm code?

Như những tựa game Roblox khác, bạn hãy theo dõi trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn danh sách code game mới nhất, lưu lại trang này của chúng tôi vào thanh dấu trang trình duyệt của bạn và kiểm tra lại mỗi ngày.

Hoặc, nếu bạn thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội của game thì hãy theo dõi các trang chính thức của game trên X, Facebook, Instagram hoặc các kênh Youtube. Ở đó bạn không những không có được giftcode mới nhất mà bạn còn biết thêm những thông tin mới nhất về game như update thêm nội dung mới, sự kiện và phần thưởng, những ai bị cấm khỏi game...

Thứ Năm, 03/10/2024 17:31
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game