Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone?

Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không là thắc mắc của rất nhiều người dùng thiết bị iOS, cụ thể không ít người tỏ ra băn khoăn khi sử dụng các đời iPhone cũ không hỗ trợ tính năng sạc nhanh thì có nên dùng sạc nhanh cho iPhone hay không, và nếu có thì nên lựa chọn những loại sạc nhanh nào mới tốt? Để gỡ rối thắc mắc này, mời bạn theo dõi nội dung bài viết sau.

1. Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không?

Câu trả lời là có, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sạc nhanh cho iPhone của mình. Bởi lẽ, việc sạc nhanh sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian sạc điện thoại, thậm chí một số loại sạc trên thị trường hiện nay còn giúp quá trình sạc iPhone an toàn hơn đồng thời tránh hiện tượng nguồn điện không ổn định cũng như dẫn tới chai pin.

Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone không

Như vậy, việc sử dụng củ sạc nhanh cho iPhone để sạc nhanh hơn là điều không đáng lo ngại, nhưng vấn đề bạn cần quan tâm hơn cả đó chính là chất lượng củ sạc iPhone, nếu củ sạc nhanh không tốt sẽ ảnh hưởng tới pin trên iPhone. Do vậy, bạn phải biết cách lựa chọn củ sạc nhanh tốt, phù hợp với thiết bị đang sử dụng.

2. Vậy nên chọn củ sạc nhanh cho iPhone như thế nào?

Sử dụng củ sạc iPad:

Một sản phẩm không còn xa lạ với những bạn yêu thích iOS đó chính là sử dụng củ sạc iPad. Đây là củ sạc theo máy iPad với công suất 12W có khả năng giúp người dùng sạc đầy Pin iPhone (từ 0%) trong khoảng thời gian -120 phút so với -150 phút củ sạc thường.

Sử dụng củ sạc iPad

Đọc đến đây hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc liệu sử dụng củ sạc iPad có hại pin iPhone không. Về điều này bạn có thể yên tâm, vì đây là củ sạc tiêu chuẩn dành cho các thiết bị iPhone hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Sau đây là danh sách các thiết bị iPhone có thể sử dụng củ sạc iPad để giúp sạc nhanh hơn cho iPhone của mình.

  • iPhone X.
  • iPhone 8/8 Plus.
  • iPhone 7/7 Plus.
  • iPhone 6s/6s Plus.
  • iPhone 6/6 Plus.
  • iPhone SE.
  • iPhone 5/5 Plus.
  • iPhone 5/5c.

Sử dụng các củ sạc thông minh bên thứ 3:

Với củ sạc thông minh, bạn được phép tự động chuyển đổi dòng điện áp vào thiết bị iPhone để giúp quá trình sạc pin được ổn định hơn, đặc biệt là những nơi có điện áp không ổn định. Bạn có thể lựa chọn củ sạc thông minh có tích hợp tính năng sạc thông minh (IQ Charger) như Anker, Tronsmart để tăng tốc sạc trên điện thoại iPhone, tăng độ ổn định trong quá trình sạc giúp pin thiết bị được an toàn, tránh chai pin.

Sử dụng các củ sạc thông minh bên thứ 3

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/09/2018 07:01
52 👨 24.064
0 Bình luận
Sắp xếp theo