Cách đọc to trang web trên Chrome Android

Khi bạn cập nhật Chrome Android lên phiên bản mới nhất đã có thể sử dụng tính năng đọc to trang web để dễ dàng theo dõi, trong trường hợp bạn không thể đọc trực tiếp nội dung trên trình duyệt. Cũng như những trình đọc to nội dung khác, người dùng cũng có thể thay đổi giọng đọc trang web trên Chrome Android, thay đổi tốc độ đọc theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn bật tính năng đọc to trang web trên Chrome.

Hướng dẫn đọc to trang web trên Chrome

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web trên trình duyệt Chrome như bình thường. Tại trình duyệt bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Hiển thị các tùy chọn cho trình duyệt, bạn nhấn vào Đọc trang này.

Bước 2:

Ngay sau đó ở bên dưới màn hình sẽ nhìn thấy thanh đọc trang web trên trình duyệt Chrome. Bạn nhấn vào thanh này để mở rộng giao diện đọc trang web ở bên dưới. Tại giao diện này bạn có thể dừng đọc trang web, tua nhanh hoặc quay lại 10s, điều chỉnh tốc độ đọc trang web trên Chrome.

Bước 3:

Tiếp tục bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm để thay đổi lại giọng đọc trang web trên Chrome Android và một số thiết lập khác. Bạn nhấn vào mục Thoại để thay đổi lại giọng đọc.

Bước 4:

Ở giao diện mới bạn nhấn vào giọng đọc trang web để thay đổi mà mình muốn.

Ngoài ra bạn cũng có tùy chọn bật, tắt nổi bật văn bản đọc và tự động cuộn nếu muốn.

Tùy chọn làm nổi văn bảo đọc

Thứ Sáu, 05/07/2024 15:48
51 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on