Christmas Elf: trang trí màn hình Desktop Windows chào đón Giáng sinh

Christmas Elf là phần mềm Windows tạo hình nền desktop Giáng sinh. Nó có đầy đủ các công cụ cần thiết để mang không khí lễ Giáng sinh đến cho chiếc máy tính thân yêu của bạn. Christmas Elf sẽ trang trí hình nền máy tính với cây giáng sinh, đèn giáng sinh, và thậm chí còn có thể phát các bài hát giáng sinh.

Sau khi cài đặt phần mềm trên máy tính, khởi động nó từ phím tắt của Desktop. Sau khi khởi động, các đèn Giáng sinh sẽ tự động được trang trí xung quanh màn hình, các cài đặt khác trong Christmas Elf người dùng sẽ phải tự cài đặt. Nhấp chuột phải vào biểu tượng thông báo và chọn Settings để mở cửa sổ cài đặt.

Cửa sổ cài đặt Christmas Elf

Bạn có thể cấu hình đèn và hoa xung quanh bốn cạnh màn hình máy tính. Các đèn quanh màn hình có các màu sắc và hình dạng khác nhau và trình tự nhấp nháy của chúng cũng có thể được thay đổi. Tương tự, các vòng hoa cũng có nhiều loại và có thể được sử dụng thay cho đèn. Giống như đèn và vòng hoa, bạn cũng có thể bật hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình, chọn một số loại bông tuyết khác nhau, tốc độ tuyết rơi và hiệu ứng gió cho tuyết rơi.

Hình nền được thực hiện bởi Christmas Elf

Ngoài những hiệu ứng có sẵn trong Christmas Elf, bạn có thể tải hình nền từ liên kết trong cửa sổ cài đặt của phần mềm. Với Christmas Elf, bạn cũng có thể thêm một số hiệu ứng âm thanh cho máy tính và chơi một số bài hát Giáng sinh rất phổ biến như "Deck Halls", "Jingle Bells", "We Wish You a Merry Christmas” v.v…

Ngoài ra, phần mềm còn đặt cây Giáng sinh bên phải màn hình. Có nhiều loại cây khác nhau cho người dùng chọn và thêm đèn nhấp nháy cho cây, điều chỉnh tốc độ đèn nháy.

Christmas Elf là một giải pháp tạo hình nền desktop mang lại tinh thần Giáng sinh tươi vui cho máy tính Windows. Nó có mọi thứ từ đèn, hoa, cây, tuyết rơi đến bài hát Giáng sinh.

Tải phần mềm Christmas Elf từ http://pothos.info/?p=christmas_elf

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/08/2018 14:44
52 👨 847
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp