Tải Pokémon UNITE trên máy tính, chơi Pokemon Unite PC

Pokémon Unite là một tựa game MOBA thú vị mang các Pokémon yêu thích của bạn vào cuộc đấu 5v5 quen thuộc như trong Liên Quân Mobile hoặc Liên Minh Huyền Thoại. Cùng làm việc với những huấn luyện viên và bắt Pokemon.

Cùng phát triển và tăng cấp cho các Pokemon, đánh bại các Pokemon của đội đối phương để ngăn chúng ghi điểm. Game nêu cao tinh thần đồng đội và hỗ trợ nhau trong các tình huống trong game để cùng nhau giành chiến thắng.

Giống như Liên Quân Mobile, người chơi có thể chơi Pokemon Unite trên điện thoại và cả máy tính nếu muốn. Bạn có thể xem hướng dẫn tải Pokemon Unite trên PC ở ngay dưới đây.

Cách tải Pokemon Unite PC, tải Pokemon Unite máy tính

Bước 1: Tải về giả lập Android Gameloop trên PC của bạn, có thể là Bluestacks, Nox Player, MEMUPlayer... và tìm từ khóa của game Pokemon Unite vào.

pokemon unite

Bước 2: Chọn Install để bắt đầu tải game về.

pokemon unite

Bước 3: Bạn có thể kiểm tra tốc độ tải về trong phần Download Box, nó nằm ở góc trên bên phải dưới dấu X.

pokemon unite

Bước 4: Pokemon Unite có dung lượng hơn 700mb nên thời gian tải về sẽ tầm 5-10 phút theo tốc độ trung bình mạng hiện tại.

pokemon unite

Bạn hãy đọc điều khoản cũng như chính sách bảo mật của game thì mới tích được vào hai dấu tích ở dưới hình nhé. Sau đó bấm Next để bắt đầu vào game.

pokemon unite

Chọn Create Account để tạo tài khoản mới hoặc chọn Transfer Access to Data để chuyển dữ liệu từ tài khoản cũ sang.

pokemon unite

Bước kế tiếp chỉ cần tạo tên nhân vật rồi chơi thôi. Cách chơi Pokemon Unite bạn có thể xem qua ở dưới đây.

pokemon unite

Các phím điều khiển chơi của Pokemon Unite đã được Gameloop cài đặt sẵn trong game. Cho nên bạn chỉ cần điều khiển theo hướng dẫn phím tắt đã được gắn theo các biểu tượng.

pokemon unite

Cách chơi Pokemon Unite ra sao?

Cách chơi có những điểm khác biệt giữa các tựa game MOBA khác là bản đồ và cơ chế ghi điểm. Nếu trong những tựa game MOBA khác, mục tiêu cuối cùng của game thủ đó là phá nhà chính và giành chiến thắng, thì trong Pokemon Unite sẽ yêu cầu game thủ phải ghi điểm vào khu vực vòng tròn trước nhà đối phương.

cách chơi pokemon unite

Các làn đường sẽ được phân chia ra và mỗi thành viên trong đội sẽ đóng một vai trò khác nhau ở những làn đường khác nhau. Cơ bản thì cách chơi của Pokemon Unite không khác gì nhiều so với Liên Quân hoặc Tốc Chiến, chỉ khác về cơ chế ghi điểm trong game mà thôi. Nếu muốn xem chi tiết hướng dẫn chơi Pokemon Unite ra sao bạn hãy xem qua  bài viết Cách chơi Pokemon Unite cho người mới.

Tải Pokemon Unite mobile ở đâu?

Cách tải Pokemon Unite Mobile hiện đang không chính thức trên các kho ứng dụng App Store và CHPlay. Nếu muốn tải về Pokemon Unite trên iOS và Android bạn hãy xem trong Cách tải Pokemon Unite trên điện thoại nhé.

Trên đây là cách tải Pokemon Unite trên máy tính. Việc chơi các tựa game MOBA hiện tại trên máy tính hay mobile đều giúp các game thủ có thể điều khiển game một cách dễ dàng. Nhưng trên máy tính sẽ có thời lượng chơi game lâu hơn vì không bị giới hạn thời lượng pin.

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/11/2021 14:41
53 👨 2.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC