Chi tiết bộ kỹ năng Viego: Hắc Diệt Đế Vương LMHT

Như vậy là Vị Vua Vô Danh sẽ chính thức xuất hiện trong LMHT 11.2. Đây là vị tướng thứ 154 sẽ ra mắt đầu tiên trong năm 2021, đi cùng với sự kiện này trong năm sẽ là tựa game Vua Vô Danh mà Riot Games đã giới thiệu trước đó. Đi cùng với vị tướng này sẽ là bản cập nhật DTCL 4.5 - Lễ hội Quái Thú (Định Mệnh II).

Tên thật của vị Vua Vô Danh này đó chính là Viego, hay còn được biết đến với cái tên Hắc Diệt Đế Vương. Ngoài ngoại hình, skin thì bộ kỹ năng là điều mà các game thủ mong chờ nhất, hiện vị tướng này đã có mặt trong phiên bản LOL PBE. Và dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của Vua Vô Danh Viego - Hắc Diệt Đế Vương.

Video bộ kỹ năng Viego LMHT

Nội tại - Thống Trị Tối Cao

ky nang virgo lmht

Viego tạm thời đoạt lấy thân xác của kẻ địch mà hắn tham gia hạ gục. Hồi máu dựa theo lượng máu tối đa của chúng. Khi đang trong thời gian chiếm hữu thân xác tướng bị hạ gục, bạn sẽ được kiểm soát mọi trang bị, đòn đánh và kỹ năng của tướng đó và được phép sử dụng chiêu cuối của mình miễn phí duy nhất một lần.

Khi đang trong hình dạng của tướng địch, Viego sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển khi hướng về phía tướng địch.

Q - Lưỡi Gươm Suy Vong

ky nang virgo lmht

Nội tại: Các đòn đánh của Viego gây thêm sát thương dựa trên máu hiện tại của mục tiêu. Khi Viego tấn công tướng địch mà hắn vừa mới đánh trúng bằng kỹ năng, đòn tấn công này sẽ nhân hai lần. Đòn đánh thứ hai sẽ hút máu từ mục tiêu thay vì gây sát thương thông thường, nhưng vẫn sẽ gây thêm hiệu ứng trên đòn đánh và có thể chí mạng. Nội tại này vẫn được duy trì khi Viego chiếm hữu thân xác tướng địch.

Kích hoạt: Viego đâm kiếm về phía trước, gây sát thương lên toàn bộ kẻ địch trong phạm vi.

W - Móng Vuốt Hắc Ám

ky nang virgo lmht

Viego vận sức rồi lao về phía trước, tung ra một làn sương làm choáng và gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Thời gian làm choáng và phạm vi sương mù tăng lên theo thời gian vận sức, sát thương và phạm vi lướt đến không bị ảnh hưởng.

E - Lãnh Thổ Sương Đen

ky nang viego lmht

Viego tung ra một làn sóng sương mù đen quanh bức tường gần đó. Khi ở trong sương mù, Viego được ngụy trang, đồng thời nhận thêm tốc đánh và tốc độ di chuyển.

R - Tuyệt Mệnh

ky nang viego lmht

Viego thoát khỏi cơ thể đang chiếm hữu và dịch chuyển về phía trước, tấn công tướng địch trong phạm vị có tỉ lệ máu thấp nhất, gây thêm sát thương dựa trên lượng máu đã mất của chúng. Những kẻ địch khác trong phạm vi bị hất văng đi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/01/2021 10:45
54 👨 1.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC