Chi tiết bộ kỹ năng của Rell, vị tướng thứ 153 LMHT

Không quảng cáo rầm rộ như Seraphine LMHT, Rell - vị tướng kỵ binh Đỡ Đòn thứ 153 sẽ ra mắt game thủ trong bản cập nhật LMHT 10.25 sắp tới trước khi bản cập nhật DTCL 10.24 được cập nhật. Đây được xem là vị tướng Đỡ Đòn mạnh mẽ, có thể chơi tốt ở vị trí Đường Trên hoặc Hỗ Trợ.

Và như thường lệ, nếu một vị tướng nào đó mới ra mắt trong LMHT thì người chơi sẽ quan tâm đến bộ kỹ năng của vị tướng đó. Dưới đây là thông tin bộ kỹ năng có chút đặc biệt của Rell LMHT.

Chi tiết kỹ năng Rell, tướng mới LMHT thứ 153

Nội tại - Phá Vỡ Khuôn Phép

ky nang rell lmht

Rell tấn công rất chậm, nhưng đánh cắp tạm thời một phần Giáp và Kháng Phép của mục tiêu, đồng thời gây thêm sát thương dựa trên lượng chỉ số đã đánh cắp. Thêm nữa, Rell có thể hút khả năng chống chịu từ nhiều mục tiêu để trở nên cực kỳ cứng cáp.

Chiêu Q - Xuyên Tâm Kích

ky nang rell lmht

Rell đâm thương về phía trước, phá hoại toàn bộ lá chắn và gây sát thương lên tất cả kẻ địch nào trung chiêu (sát thương sẽ giảm theo mục tiêu đầu tiên). Nếu Rell và đồng minh đang kết nối bởi chiêu E - Liên kết từ trường, cô và đồng minh đó sẽ hồi máu với mỗi tướng địch trúng kỹ năng này.

Chiêu W1 - Hắc Kim Thuật: Chiến Giáp

tướng mới lmht

(Chỉ có thể sử dụng khi đang cưỡi ngựa chiến) Rell nhảy lên không trung và biến chiến mã của mình trở thành một chiến giáp hạng nặng. Đồng thời nhận một lượng lá chắn khổng lồ tồn tại cho đến khi bị hủy hoặc quay trở lại ngựa.

Rell có thể sử dụng E - Liên Kết Từ Trường và R - Sức Hút Kinh Hoàng trong lúc biến hình. Rell được tăng thêm chống chịu, giảm tốc độ di chuyển, và có một giới hạn tốc độ di chuyển khi ở dạng chiến giáp. Sau khi biến hình, kỹ năng này sẽ trở thành chiêu W2 - Hắc Kim Thuật: Chiến Mã.

Chiêu W2 - Hắc Kim Thuật: Chiến Mã

tuong moi lmht

(Chỉ có thể sử dụng khi đang ở dạng chiến giáp) Rell lao về phía trước và biến bộ giáp của mình thành một chiến mã, tăng tốc độ di chuyển mạnh mẽ. Ở đòn đánh tiếp theo, cô sẽ lao đến mục tiêu để gây thêm sát thương, đồng thời hất văng chúng ra sau lưng của mình. Rell được tăng tốc di chuyển khi trên ngựa. Sau khi biến hình, kỹ năng này được chuyển thành Hắc Kim Thuật: Chiến Giáp.

Chiêu E - Liên Kết Từ Trường

tướng rell mới lmht

Rell kết nối với một đồng minh gần đó bằng lực từ trường, cho họ thêm Giáp và Kháng Phép. Rell có thể tái kích hoạt kỹ năng này để phá vỡ kết nối, làm choáng kẻ địch xung quanh hoặc ở giữa cô và đồng minh kết nối.

Chiêu R - Bão Từ Trường

tướng rell mới lmht

Rell bùng nổ năng lượng từ trường, hút mạnh toàn bộ kẻ địch gần đó về phía cô. Sau đó tạo ra một trường lực xung quanh bản thân, hút kẻ địch xung quanh vào trong vòng một vài giây. Từ trường không ngắt các hành động khác của kẻ địch.

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/11/2020 15:40
51 👨 788
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC