Những hình ảnh đầu tiên của Vua Vô Danh, tựa game Single player của Riot Games

Hàng loạt dự án của Riot Games đã được ra mắt, bao gồm Liên Minh Tốc Chiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile, Huyền Thoại Runeterra... Và chắc chắn là bạn đã nghe qua tựa game Ruined King: A League of Legends Story, hay còn gọi là Vua Vô Danh.

Đây là tựa game bom tấn tiếp theo thuộc thể loại RPG đã được Riot Games bật mí trong sự kiện The Game Awards 2020. Đây là dự án game được phát triển với sự kết hợp giữa Riot và Airship Syndicate - một công ty chuyên phát triển những tựa game RPG đánh theo lượt.

Cốt truyện của Vua Vô Danh được Riot Games vẽ ra để người chơi khám phá cốt truyện về các nhân vật và vùng đất của thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Bao gồm những câu chuyện như cuộc xâm chiếm của Quần Đảo Bóng Đêm, hành trình Miss Fortune trở thành "nữ hoàng của Bilgewater"...

ruined king riot games

Video Trailer Ruined King: A League of Legends Story

Có vẻ như tựa game này sẽ kể về câu chuyện của mỗi nhân vật trong game. Danh sách nhân vật xuất hiện trong Ruined King: A League of Legends Story lần này sẽ bao gồm: Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri và Pyke.

game single player riot games

Kỹ năng của các tướng trong LMHT cũng sẽ được đưa vào Ruined King: A League of Legends Story để giữ được nét đặc trưng của nhân vật, trong video giới thiệu ở trên, bạn cũng đã thấy Yasuo "Hasagi" từ Bão Kiếm, Quét Kiếm. Trăn Trối - Chiêu cuối cũng có mặt trong tựa game này, chỉ có Tường Gió là không thấy xuất hiện mà thôi.

riot games vua vô danh

Bên cạnh trailer của Ruined King: A League of Legends Story. Riot Games cũng có thay đổi về thông báo thời gian ra mắt tựa game này từ "Ra mắt vào đầu năm 2021" giờ thành "Ra mắt trong năm 2021".

Có nghĩa là có thể vào giữa năm hoặc cuối năm 2021 bạn mới có thể trải nghiệm được tựa game chơi đơn của Riot Games này. Lý do là vì Riot Games đã chia sẻ rằng họ cũng cần thêm thời gian để chỉnh sửa và hoàn thiện tựa game này.

game single player riot games

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/12/2020 17:08
54 👨 9.323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile