Cách cập nhật phần mềm trên HomePod

Giống như các thiết bị iOS, Mac, Apple Watch và Apple TV, HomePod được cập nhật với phần mềm mới một cách thường xuyên.

Theo mặc định, các bản cập nhật được cài đặt tự động trên ‌HomePod‌, nhưng cũng có một cách để buộc cập nhật nếu phần mềm mới được phát hành. Chức năng cập nhật tự động của Apple thường không hoạt động ngay lập tức, do đó đôi khi cần có phương án cài đặt phần mềm theo cách thủ công.

Định vị các bản cập nhật ‌HomePod‌ và kiểm tra phiên bản phần mềm bạn đã cài đặt rất đơn giản, nhưng điều này không hoàn toàn trực quan vì chức năng cập nhật có phần bị ẩn trong ứng dụng Home.

Cập nhật phần mềm trên HomePod
Cập nhật phần mềm trên HomePod

Đây là cách thực hiện:

1. Mở ứng dụng Home.

2. Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà ở góc trên bên trái của màn hình.

3. Nếu bạn chỉ có một thiết lập, điều này sẽ đưa bạn trực tiếp đến phần cài đặt, vì vậy hãy trực tiếp đến bước 5. Nếu bạn có nhiều thiết lập, hãy nhấn "Home Settings" trên trang xuất hiện.

4. Chọn thiết lập mong muốn.

5. Cuộn xuống "Software Update".

Kéo xuống từ trên cùng của màn hình iPhone hoặc iPad để kiểm tra bản cập nhật.

Khi chọn "Software Update", bạn sẽ có thể xem phiên bản hiện tại của phần mềm ‌HomePod‌ đã cài đặt, cũng như tắt các bản cập nhật tự động nếu muốn.

Nếu có bản cập nhật khả dụng, bạn chỉ cần nhấn nút "Install" để cập nhật ‌HomePod‌. Nếu bạn có nhiều HomePod trong nhà, mỗi thiết bị sẽ được cập nhật cùng lúc thông qua tính năng cập nhật phần mềm này.

Thứ Bảy, 11/01/2020 11:29
51 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe