Top 6 camera an ninh gia đình tốt nhất 2024

An ninh cho ngôi nhà khá quan trọng. Nếu thường không có ở nhà, ai đó có thể đột nhập vào nhà bạn bất cứ lúc nào. Nguy cơ đó sẽ tăng cao nếu bạn đi du lịch nhiều ngày. Và chắc hẳn bạn không muốn điều này xảy ra.

Rất may, có rất nhiều camera an ninh gia đình tuyệt vời có thể giúp bạn. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để xem thú cưng trong khi đang làm việc, giám sát con khi chúng ở nhà một mình và theo dõi trẻ trong cũi.

Dưới đây là những camera an ninh gia đình tốt nhất bạn có thể mua.

Lưu ý: Giá camera an ninh trong bài viết này chỉ là giá tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

1. Logitech Circle 2 - Camera an ninh gia đình tổng thể tốt nhất (2,8 triệu VND - 3,3 triệu VND)

Camera an ninh gia đình Logitech Circle 2

Logitech Circle 2 tự hào có video 1080p tuyệt vời, một ứng dụng dễ sử dụng, âm thanh hai chiều, nhiều phụ kiện và phiên bản không dây.

Circle 2 của Logitech cung cấp nhiều tính năng tương tự như các camera an ninh cao cấp và nó dễ sử dụng, thiết lập nhất trong tất cả các camera an ninh gia đình trong danh sách này.

Đây là phiên bản nâng cấp của camera Circle gốc và nó có một vài cải tiến. Cải tiến lớn nhất là bạn có thể sử dụng nó với bộ sạc chuyển đổi AC tiêu chuẩn hoặc phiên bản không dây chạy bằng pin sạc có thể sử dụng lên đến 3 tháng sạc một lần.

Logitech cũng sản xuất nhiều phụ kiện cho camera, bao gồm giá treo cửa sổ, giá cắm, bộ pin sạc và mái che camera chống chịu thời tiết.

Bạn nên sử dụng tùy chọn có dây vì nó đáng tin cậy hơn và bạn sẽ không phải lo lắng về việc sạc pin hoặc mua thêm phụ kiện cho nó. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng dây và thậm chí sử dụng camera bên ngoài, Circle 2 không dây là một sản phẩm tuyệt vời, bạn chỉ cần thêm có 20 USD.

Cả hai loại có dây và không dây đều có thể xem video 1080p trực tiếp 24/7 và nhận cảnh báo thông minh khi phát hiện chuyển động. Camera có góc nhìn 180 độ rộng hơn, do đó bạn có thể thấy nhiều không gian hơn trong cảnh quay. Logitech cũng đã hỗ trợ và cải thiện tầm nhìn ban đêm, do đó bạn có thể thấy trong bóng tối tuyệt đối. Không có sự chậm trễ nào đối với nguồn cấp dữ liệu, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng đang xem một nguồn cấp dữ liệu trực tiếp thực sự.

Âm thanh hai chiều cho phép nói chuyện với trẻ em hoặc thú cưng trong khi ở xa hoặc dọa mấy tên trộm. Ngoài ra, camera gia đình của Logitech rất dễ cài đặt và sử dụng. Thiết kế dễ thương cũng giúp chiếc camera này “hòa nhập” với mọi kiểu trang trí trong nhà.

Với ứng dụng, bạn có thể phát lại, tải hoặc chia sẻ video đã ghi trong 24 giờ từ tài khoản đám mây riêng. Bạn có thể mua thêm các gói lưu trữ đăng ký Circle Safe bổ sung với Person Detection và Smart Zones, nhưng người dùng không cần chúng. Ứng dụng cũng cung cấp 30 giây miễn phí tua nhanh các hoạt động trong 24 giờ qua, do đó có thể có được cái nhìn tổng quan về tất cả hoạt động.

Bạn cũng không cần phải lúc nào cũng cắm điện, vì nó có thể sử dụng đến 12 giờ với một lần sạc.

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, video 1080p, âm thanh hai chiều, hoạt động không cần dây, ứng dụng miễn phí, không delay, thiết lập dễ dàng, thiết kế dễ thương, góc nhìn rộng, ứng dụng tuyệt vời, tùy chọn không dây.

Nhược điểm: Cần tốc độ Internet tốt, mua thêm phụ kiện bổ sung.

2. Wyze Cam V2 - Camera an ninh giá rẻ tốt nhất (hơn 900 nghìn VND)

Camer an ninh gia đình Wyze Cam V2

Wyze Cam V2 có thể thực hiện hầu hết những điều mà các camera đắt tiền hơn có thể làm với giá rẻ hơn nhiều.

Nếu không muốn chi nhiều tiền cho camera an ninh, Wyze Cam V2 là thiết bị giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua. Nó cung cấp nhiều tính năng tương tự như camera cao cấp với chi phí thấp.

Wyze Cam V2 là một thiết bị nhỏ, không nổi bật, do đó bạn có thể dễ dàng giấu nó trong nhà. Nó có một bản lề linh hoạt giúp tùy chỉnh chiều cao và góc máy.

Chất lượng Video của Wyze Cam V2 ngang bằng với hầu hết các camera trong danh sách này. Bạn nhận được video 1080p ở tốc độ 15fps, giống như camera Wise Cam Pan đắt tiền hơn. Nó cũng có tầm nhìn ban đêm đen trắng với khả năng nhìn lên đến 30 feet và âm thanh hai chiều. Tuy nhiên, camera này có một nhược điểm là nó chỉ có góc nhìn 110 độ, hẹp hơn đáng kể so với hầu hết các camera khác.

Wyze lưu trữ video được ghi lại trong 14 ngày trên đám mây. Ngoài ra còn có một khe cắm thẻ nhớ tối đa 32GB.

Ứng dụng Wyze cung cấp hầu hết các tính năng tương tự cho V2 như Pan trừ lia máy. Bạn có thể xem nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, sử dụng âm thanh hai chiều, chụp ảnh và tạo các video time-lapse. Giống như Pan, V2 có thể gửi cảnh báo dựa trên phát hiện chuyển động, khói, âm thanh và CO. Và nó cũng hoạt động với trợ lý ảo Alexa, vì vậy bạn có thể hiển thị cảnh quay trên Echo Show hoặc Fire TV.

Wyze Cam V2 là camera an ninh gia đình cơ bản, không có các tính năng nâng cao như lia máy hoặc nhận dạng khuôn mặt.

Ưu điểm: Giá rẻ, nhỏ, video 1080p

Nhược điểm: Góc nhìn hẹp, không có khả năng lia máy, các tính năng khá cơ bản

3. Nest Cam IQ Indoor - Camera an ninh tốt nhất cho nhà thông minh (gần 7 triệu VND)

Camera an ninh Nest Cam IQ Indoor

Nest Cam IQ trong nhà vừa phong cách vừa có chức năng và được tích hợp với hệ thống nhà thông minh của Google.

Nếu muốn giám sát toàn bộ ngôi nhà của mình với các camera an ninh, bạn cần một hệ thống với một ứng dụng để có thể nhanh chóng và dễ dàng quản lý tất cả các nguồn video đó. Nếu vậy, Nest Cam IQ là camera bạn cần.

Nest Cam IQ quay video HD 1080p với góc nhìn 130 độ. Nó cũng cung cấp tầm nhìn ban đêm và âm thanh hai chiều.

Nest Cam IQ cũng rất đơn giản, dễ thiết lập và sử dụng. Video rõ nét và tính năng nhìn đêm cũng hiệu quả, cho phép bạn dễ dàng phát hiện chuyển động trong bóng tối. Nest sẽ gửi cảnh báo chuyển động trong khi bạn ra ngoài.

Ngoài ra chiếc camera gia đình này còn có các tính năng cao cấp, gồm nhận dạng khuôn mặt, vùng tùy chỉnh và video time-lapse. Tuy nhiên, bạn cần đăng ký gói Aware Nest của Google để có thể sử dụng những tính năng này với giá 5 USD/tháng hoặc 5 USD/năm.

Ứng dụng Nest là một cách thuận tiện để kiểm soát tất cả các thiết bị nhà thông minh ở một nơi. Ví dụ, nếu có Nest Hello hoặc Nest Cam IQ Outdoor, bạn cũng sẽ truy cập vào các nguồn cấp dữ liệu và cài đặt đó trong ứng dụng Nest.

Ưu điểm: Độ phân giải 1080p, góc nhìn 130 độ, ứng dụng tuyệt vời, hoạt động tốt với các sản phẩm khác của Nest

Nhược điểm: Giá đắt, yêu cầu đăng ký cho các tính năng nâng cao

4. Netgear Arlo Pro - Camera an ninh ngoài trời tốt nhất (gần 5 triệu VND)

Camera an ninh Netgear Arlo Pro

Netgear Arlo Pro cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có thể được sử dụng cả bên trong và bên ngoài và cung cấp âm thanh hai chiều.

Netgear được biết đến như là một công ty sản xuất router và modem Internet, nhưng nó đã phân nhánh khá nhiều trong vài năm qua. Công ty đã xâm nhập vào lĩnh vực an ninh gia đình với một loạt các camera an ninh chất lượng cao và dễ sử dụng như Netgear Arlo Pro.

Netgear Arlo Pro thực sự làm mới camera được ra mắt vào năm 2015 và phiên bản mới mang đến một số tính năng tuyệt vời. Ví dụ, nó cung cấp âm thanh hai chiều, cho phép người dùng trò chuyện với người trong nhà.

Tất nhiên, điều quan trọng là chất lượng hình ảnh và Arlo Pro không làm bạn thất vọng với độ phân giải 1.280 x 720 pixel và góc nhìn 130 độ. Trên hết, bạn sẽ có được tầm nhìn ban đêm lên tới 25 feet và phát hiện chuyển động, cũng như ghi âm kích hoạt âm thanh.

Camera có kiểu dáng cũng khá đẹp với màu trắng, và nó có khả năng chống thấm theo tiêu chuẩn IP65, vì vậy có thể được sử dụng cả bên trong và bên ngoài. Mặc dù hệ thống này dễ sử dụng, nhưng nó đòi hỏi một hub hơi lớn.

Camera này sử dụng pin có thể sạc được với thời lượng dùng lên đến 6 tháng mới cần sạc lại, thậm chí bạn có thể được thông báo qua ứng dụng đi kèm. Người dùng cũng có thể giám sát video đã ghi trong ứng dụng, xem lại các cảnh quay trước đó.

Ưu điểm: Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, thiết kế đẹp, không thấm nước, dung lượng pin dài

Nhược điểm: Cần hub để làm việc, giá hơi đắt

5. Nest Hello - Camera an ninh gia đình tốt nhất cho cửa nhà bạn (gần 7 triệu VND)

Camera an ninh Nest Hello

Nest Hello không chỉ là một camera an ninh mà còn là chuông cửa bạn có thể điều khiển từ bên trong

Bạn đang tìm kiếm một camera có thể ẩn mình trong nhà? Có lẽ thay thế chuông cửa với camera là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Đã qua rồi cái thời mọi người dùng lỗ nhìn trên cửa để xem ai ở bên ngoài, bây giờ bạn có thể khai thác công nghệ mới nhất và tốt nhất để xem ai đó bên ngoài mà không cần phải lại gần cửa.

Nest Hello là chuông cửa video yêu thích của nhiều người. Nó khá nhỏ, với kích thước 4,6 x 1,7 x 1 inch, phù hợp với hầu hết các cửa. Chiếc camera này cần dây để kết nối, vì vậy khó cài đặt hơn các thiết bị chạy bằng pin như Ring Video Doorbell 2.

Hello cũng quay video độ phân giải 1.600 x 1.200 xuất sắc ở 30 khung hình mỗi giây, với góc nhìn 160 độ. Nó cũng cung cấp một tính năng nhận diện khuôn mặt tiên tiến. Khi một vị khách đến, ứng dụng Nest sẽ gửi một cảnh báo cho bạn biết không chỉ ai đó đã đến mà cả những người đã đến nếu đó là khách thường xuyên. Với ứng dụng, bạn có thể thấy ảnh của khách để xác nhận danh tính của họ. Và nếu không muốn trả lời khách, Nest Hello có thể cung cấp các phản hồi được ghi lại trước như "No one can come to the door".

Nest Hello cũng được tích hợp với hệ sinh thái nhà thông minh của Google. Điều đó có nghĩa là bạn có thể yêu cầu Google Assistant xem nguồn cấp dữ liệu của chuông cửa trên bất kỳ thiết bị hỗ trợ Chromecast nào.

Ưu điểm: Tích hợp Google Assistant, nhận dạng khuôn mặt, phản hồi tự động thuận tiện

Nhược điểm: Yêu cầu kết nối có dây, cài đặt phức tạp

6. Wyze Cam Pan - Camera an ninh trong nhà tốt nhất (860 nghìn VND)

Camera an ninh Wyze Cam Pan

Wyze Cam Pan có tính năng theo dõi chuyển động, video 1080p và hỗ trợ Alexa

Wyze Cam Pan thiếu một số tính năng nâng cao mà bạn có thể tìm thấy trong các camera cao cấp. Nhưng nó cung cấp các tính năng cơ bản khá tốt với giá chỉ 37 USD.

Pan quay video 1080p ở 15 khung hình mỗi giây và có góc nhìn 120 độ. Đây không phải là một góc rộng như một số camera khác.

Wyze Cam Pan đơn giản dễ cài đặt và sử dụng. Ứng dụng trực quan và hướng dẫn người dùng thiết lập dễ dàng.

Khi ra ngoài, ứng dụng Wyze sẽ gửi cho bạn một thông báo khi phát hiện chuyển động. Bạn cũng có thể bật cảnh báo âm thanh, khói và CO. Người dùng có thể xem nguồn cấp dữ liệu của camera từ điện thoại.

Bạn cũng có thể bật tính năng theo dõi chuyển động, giúp camera theo dõi bất cứ ai kích hoạt cảnh báo hoặc có thể đặt camera tự động xoay giữa các điểm đặt trước. Người dùng có thể chụp ảnh và sử dụng âm thanh hai chiều để trò chuyện với những kẻ xâm nhập.

Nếu là người đam mê nhà thông minh, bạn cũng có thể sử dụng Amazon Alexa để xem nguồn cấp dữ liệu Pan trên thiết bị Echo Show hoặc Fire TV.

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, video 1080p, tích hợp Alexa, hỗ trợ Alexa, lưu trữ miễn phí

Nhược điểm: Góc nhìn chỉ có 120 độ, thiếu một số tính năng nâng cao

Một số điều cần lưu ý khi mua camera an ninh gia đình

Tuy nhiên để có thể mua được một camera an ninh gia đình tốt, bạn cần xem xét một số vấn đề.

  • Độ phân giải: Trước tiên, bạn cần xem xét độ phân giải của camera, đây là yếu tố chính khi mua camera an ninh. 720p là độ phân giải tiêu chuẩn cho camera an ninh gia đình ngày nay, nhưng một số camera cung cấp độ phân giải thậm chí còn tốt hơn thế. Bạn nên sử dụng độ phân giải 1080p nếu có thể hoặc 720p nếu muốn tiết kiệm.
  • Góc nhìn: Tiếp theo, bạn cũng cần xem xét góc nhìn của camera, về cơ bản đây là khả năng nhìn trái, phải của camera. Với camera an ninh gia đinh, thì độ quan sát càng lớn càng tốt, bởi vì bạn sẽ thấy nhiều không gian hơn với một camera thay vì phải sử dụng thêm camera khác.
  • Tầm nhìn ban đêm: Nếu cần quan sát nhà vào ban đêm khi đi vắng, bạn nên chọn mua camera có tầm nhìn ban đêm tốt.
  • Thiết kế ứng dụng: Nhiều camera an ninh gia đình kết nối với các ứng dụng và sử dụng chúng để thiết lập. Điều quan trọng là các ứng dụng phải dễ sử dụng và đáng tin cậy. Bạn nên chọn các công ty lớn hơn để có được các ứng dụng tốt hơn.
  • Lưu trữ đám mây: Ngày nay, các camera an ninh lưu trữ các cảnh quay trực tuyến và nhiều công ty còn cung cấp một số dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí nhất định cùng với các sản phẩm của họ. Bạn nên xem xét dung lượng lưu trữ đám mây mà họ cung cấp và liệu có đủ cho việc sử dụng của mình hay không hoặc giá mua thêm dung lượng.
  • Bảo mật và quyền riêng tư: Đảm bảo camera bạn mua có chính sách bảo mật và quyền riêng tư mạnh mẽ. Vì camera sẽ quay cảnh trong ngôi nhà và cuộc sống riêng tư của bạn và hẳn không ai muốn hacker rình mò nó. Các công ty trong danh sách này đều cung cấp bảo mật và quyền riêng tư mạnh mẽ với hệ thống lưu trữ đám mây an toàn và mã hóa mạnh mẽ.
  • Internet mạnh: Bạn sẽ cần kết nối Internet mạnh với camera vì hầu hết chúng đều chạy qua Wi-Fi. Nếu tín hiệu kém, camera của bạn có thể không hoạt động được.
Thứ Năm, 02/01/2020 11:34
55 👨 5.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo