Call of Duty Black Ops Cold War tung trailer, lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật

Giới thiệu về COD Black Ops Cold War

COD Warzone đã phần nào làm lu mờ đi phần còn lại của loạt game Call of Duty, với hơn 75 triệu lượt tải xuống tính đến tháng 8 này. Trước đó vào tháng 4 đã có thông tin ra mắt phần Call of Duty Modern Warfare 2 Remastered nhưng không nhiều game thủ để ý cho lắm.

Và tất nhiên là Activision sẽ vẫn phát triển thêm chiến dịch Call of Duty mới bên cạnh tựa game Battle Royale đang cực kỳ thành công của mình. Và cái tên mới nhất vừa được tiết lộ đó chính là Call of Duty Black Ops Cold War, là phần game thứ 6 của loạt game COD Black Ops.

Một đoạn trailer chính thức của Treyarch đã được tung lên trước đó nhưng không có quá nhiều thông tin về cốt truyện của game lẫn nhân vật và gameplay. Chỉ có bài phát biểu của một người lính đào ngũ KGB tên là Yuri Bezmenov và những sự kiện có thật trong thời kỳ chiến tranh lạnh.

cod black ops cold war

Điều này khiến chúng ta đặt ra câu hỏi rằng là: Gameplay trông sẽ như thế nào? Đây có phải là câu chuyện tiếp theo của Call of Duty Black Ops không? Tên game đúng sẽ được ghi như thế nào Call of Duty: Black Ops: Cold War hay Call of Duty Black Ops: Cold War?

Theo các dòng chữ nhấp nháy trong video giới thiệu COD Black Ops Cold War ở trên. Người chơi có thể vào vai - hoặc tương tác với một điệp viên Liên Xô có mật danh là "Perseus" với mục tiêu là lật đổ nước Mỹ để đảm bảo sự thống trị của Liên Xô trong cuộc chạy đua vũ trang.

cod cold war

Cơ quan tình báo Trung Ương của Hoa Kỳ CIA ngoài đời cũng đã có ít nhất một bài báo về "Perseus". Người được cho là một trong số những điệp viên đã đánh cắp bí mật phát triển hạt nhân của Hoa Kỳ từ dự án Manhattan tại Los Alamos.

Game sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 8 này. Cho đến lúc đó, không có gì nhiều để game thủ có thể biết đến tựa game này ngoài câu "Know your history or be doomed to repeat it" (Hãy học hỏi từ lịch sử của mình hoặc nếu không bạn sẽ đi theo những vết xe đổ). Và mô tả trên Youtube của nó đề cập đến tên "Verdansk" là một vị trí có trong cả Warzone lẫn Modern Warfare.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/08/2020 11:56
51 👨 840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC