The Vietnam Dinosaur: Game chú khủng long Việt Nam ‘đeo khẩu trang tránh Covid’ đang gây bão mạng

The Vietnam Dinosaur là một game mobile Việt do bạn Trần Công Thịnh phát triển đã được đưa lên chợ ứng dụng Google Play. Tựa game nhỏ này được lấy ý tưởng từ chú khủng long xuất hiện trên trình duyệt của Google khi mà người dùng không có kết nối Internet.

Trong The Vietnam Dinosaur, chú khủng long có "skin" là lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam và thay vì né tránh xương rồng chú khủng long này sẽ né tránh SARS-CoV-2, virus gây ra đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.

The Vietnam Dinosaur

The Vietnam Dinosaur được phát triển nhằm gửi gắm tới người chơi hãy cố gắng thực hiện các biện pháp phòng tránh như đeo khẩu trang khi ra đường, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, hạn chế ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và gia đình tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 đồng thời cổ vũ đất nước chống dịch.

Tác giả của The Vietnam Dinosaur cho biết, toàn bộ doanh thu của tựa game này sẽ đóng góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, tác giả còn thách đố người chơi có thể chơi qua được 10.000 điểm.

Game chú khủng long Việt Nam

Ngay sau khi được phát hành, The Vietnam Dinosaur đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ và tích cực từ cộng động mạng. Nhiều game thủ đã chia sẻ điểm số cao chót vót mà mình đạt được cho thấy sự thú vị của The Vietnam Dinosaur.

Hiện tại, The Vietnam Dinosaur chỉ có mặt trên nền tảng Android và hoàn toàn miễn phí. Hy vọng, The Vietnam Dinosaur sẽ sớm có mặt trên kho tải App Store.

Người dùng Android có thể truy cập vào link dưới đây để tải miễn phí tựa game thú vị này.

'Hack' tựa game khủng long của Google Chrome để chú T-Rex của bạn trở nên bất tử và max speed

Thứ Hai, 17/08/2020 15:24
4,612 👨 11.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ