Các rank trong Call of Duty Mobile

Rank trong Call of Duty Mobile cũng giống như xếp hạng rank ở những tựa game khác. PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Đấu Trường Chân Lý, LMHT... Hệ thống xếp hạng Call of Duty Mobile có phần nào giống với hệ thống xếp hạng của PUBG Mobile.

Cho nên với những ai đã từng chơi PUBG Mobile thì có thể phần nào biết được hệ thống rank của Call of Duty Mobile VNG ra sao. Còn với những bạn nào chưa biết hệ thống rank của cả hai tựa game này ra sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Các bậc rank trong Call of Duty Mobile VNG

leo rank call of duty mobile

  • Tân Binh (Rookie) (Từ Tân Binh I đến Tân Binh III)
  • Chiến Binh (Veteran) (Từ Chiến Binh I đến Chiến Binh III)
  • Tinh Nhuệ (Elite) (Từ Tinh Nhuệ I đến Tinh Nhuệ III)
  • Chuyên Nghiệp (Pro) (Từ Chuyên Nghiệp I đến Chuyên Nghiệp IV )
  • Bậc Thầy (Master) (Từ Bậc Thầy I đến Bậc Thầy V )
  • Huyền Thoại (Legendary)

Cách up rank Battle Pass COD Mobile

Giống như PUBG Mobile, COD Mobile: VN cũng có hệ thống Battle Pass, bao gồm Battle Pass Free và Premium. Season đầu tiên sẽ kết thúc vào ngày Chủ nhật 24 tháng 11 năm 2019, và cấp độ rank của bạn sẽ thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong game.

Bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng với cấp độ Battle Pass đạt được trong game. Nếu mua Premium bạn sẽ nhận được những phần thưởng cao cấp hơn trong Battle Pass, kể cả với những phần thưởng mà trước đó bạn đã đạt được ở Battle Pass Free.

Bước 1: Để up rank Battle Pass, bạn hãy vào biểu tượng Battle Pass trong giao diện chính như ở dưới hình.

up rank call of duty mobile

Bước 2: Trong giao diện Battle Pass, bạn sẽ thấy cấp độ cùng với các phần thưởng tướng ứng với Battle Pass hiện tại mà mình đang có.

up rank call of duty mobile

Bước 3: Chọn biểu tượng nhiệm vụ rank Battle Pass. Bạn sẽ thấy các mốc nhiệm vụ và trạng thái ở trong danh sách, nếu đã hoàn thành nhiệm vụ sẽ có chữ Nhận như ở dưới. Cùng với đó là điểm kinh nghiệm cho cấp độ Battle Pass.

các bậc rank trong cod mobile

Khi đạt đủ điểm kinh nghiệm, ở đây là 200 thì bạn sẽ được lên cấp Battle Pass và nhận phần thưởng của mình.

rank battle pass call of duty mobile

Trang bị nhận được sẽ là rương, vật phẩm, tiền C, skin súng...

rank battle pass cod mobile

Ở nhiệm vụ Battle Pass lớn hơn, bạn sẽ có những mục tiêu lớn hơn để hoàn thành. Với những nhiệm vụ này thì điểm kinh nghiệm cấp độ Battle Pass của bạn sẽ lớn hơn so với những nhiệm vụ thông thường.

các bậc rank battle pass cod mobile

Ngoài việc nhận điểm kinh nghiệm Battle Pass khi làm nhiệm vụ, bạn cũng có thể nhận điểm kinh nghiệm bằng cách tạo hoặc tham gia Clan trong Call of Duty Mobile. Bấm vào nút Clan bên cạnh nút Trang bị trong giao diện chính để tạo hoặc vào Clan là được.

Đó là một số thông tin về các cấp rank trong Call of Duty Mobile mà bạn nên biết. Nếu ai đã từng chơi những tựa game có Battle Pass như PUBG Mobile hoặc Fortnite thì có lẽ không còn lạ gì với các bậc rank trong Battle Pass.

Ngoài những phần thưởng mà bạn có thể nhận trong Battle Pass thì bạn có thể nhập code Call of Duty Mobile và share mã chéo COD Mobile VN để nhận thêm vũ khí, nhân vật và rương nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/04/2020 11:57
44 👨 28.345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile