Cài đặt lưới menu 9 ô trên Android 11

Android 11 có rất nhiều tính năng mới, bao gồm cả giao diện trình phát nhạc hiện đại. Thay vì một thông báo liên tục, trình kiểm soát nhạc trên máy bạn bây giờ sẽ được đẩy vào một trang Quick Settings khi phát nhạc.

Để có không gian cho tính năng mới này, phần Quick Settings trên máy của bạn bị cắt từ 9 xuống 6 ô. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt lại menu lưới 9 ô như trên các phiên bản Android cũ.

Tải 9 Tiles QS Module

Đầu tiên, bạn cần tải mô đun Magisk. Tulsadiver được cho phép sử dụng cơ sở cho 9 Tiles QS mô đun từ j đến 4n, nhà phát triển của Edge Sense Plus mod.

Cài đặt mô đun

Vì đây là mô đun bên thứ 3, không được liệt kê trong repo Magisk chính thức, bạn phải cài đặt một cách thủ công. Mở Magisk Manager, bấm vào biểu tượng Modules ở bên dưới, sau đó chọn Install from storage. Thiết bị sẽ hiển thị các download gần đây, nếu không có, tìm nơi mà tệp được lưu xuống (thường là thư mục Download theo mặc định).

Bấm vào tệp “9tiles.zip”, mô đun sẽ bắt đầu cài đặt. Quá trình này có thể kéo dài khoảng 1 phút. Khi cài đặt xong, bấm vào nút Reboot ở bên dưới để khởi động lại thiết bị và kích hoạt mô đun.

Trải nghiệm menu lưới 9 ô trên

Bây giờ hãy kiểm tra xem mô đun có hoạt động trên thiết bị của bạn hay không. Gạt từ đầu màn hình để vào trang truy cập nhanh, menu lưới 3x3 đã xuất hiện. Nếu chưa có bấm vào biểu tượng bút chì để chỉnh sửa, sau đó kéo và thả thêm các ô vào trang truy cập nhanh. Bạn cần ít nhất 9 ô để thấy được sự thay đổi.

Nếu bạn quay lại với bố cục Quick Settings mặc định của Android 11, mở Magisk Manager, vào phần Modules và chọn Remove dưới lựa chọn Tulsadiver Increased Tiles to 9. Ấn nút Reboot ở trên đầu để xóa và khởi động lại thiết bị. Sau khi khởi động lại, thiết bị của bạn đã quay lại bố cục như mặc định.

Thứ Tư, 30/09/2020 07:56
45 👨 2.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo