Cách xoay nhiều ảnh và video trong Tệp trên iPhone

Ứng dụng Tệp trên iPhone hỗ trợ bạn thực hiện một số tùy chỉnh với các tập tin được lưu trữ, trong đó có xoay nhiều ảnh và video cùng lúc trong ứng dụng Tệp, trong trường hợp một số tập tin bị ngược. Như vậy bạn không cần phải cài ứng dụng để xoay video bị nghiêng trên iPhone, hoặc xoay từng ảnh trên iPhone trong ứng dụng Photos. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xoay nhiều ảnh và video trên Tệp iPhone.

Hướng dẫn xoay 1 hình ảnh trên Tệp iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Tệp trên iPhone rồi chọn hình ảnh bạn muốn xoay trái hoặc quay phải. Sau đó nhấn và giữ vào hình ảnh hoặc video đó.

Trong danh sách hiển thị tùy chỉnh cho ảnh, nhấn chọn vào Tác vụ nhanh.

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị một số tác vụ nhanh cho ảnh, chúng ta nhấn vào Xoay trái hoặc Xoay phải theo nhu cầu muốn xoay hình ảnh của bạn.

Kết quả hình ảnh được xoay theo chiều mà chúng ta lựa chọn như hình dưới đây.

Cách xoay nhiều ảnh và video trên Tệp iPhone

Bước 1:

Chúng ta mở thư mục chứa những tập tin bạn muốn xoay cùng một lúc. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng, rồi nhấn vào Chọn trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Chúng ta sẽ nhấn chọn vào hình ảnh và video mà bạn muốn xoay. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới cùng màn hình. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn cho những tập tin mình đã chọn, trong đó có Xoay Phải và Xoay Trái.

Bước 3:

Kết quả những tập tin đó đã thay đổi chiều hướng theo hướng mà bạn lựa chọn. Chúng ta có thể nhấn vào tập tin để kiểm tra, và sẽ thấy tập tin đã được thay đổi chiều như video trong hình ảnh dưới đây.

Video hướng dẫn xoay hình ảnh và video trong Tệp iPhone

Chủ Nhật, 05/02/2023 20:06
31 👨 892
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng