Cách xóa người lạ khỏi đề xuất trên Messenger

Khi chúng ta tìm kiếm bạn bè trên Messenger để nhắn tin trong trường hợp chưa kết bạn trên Facebook hay chưa từng nhắn tin cho nhau, thì ứng dụng tự động đề xuất người lạ. Về cơ bản thì mục đề xuất người lạ trên Messenger sẽ không thể tắt được, nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể xóa người lạ khỏi danh sách đề xuất trên ứng dụng Messenger. Khi đó bạn sẽ không thấy những người lạ trên ứng dụng Messenger nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa người lạ khỏi đề xuất trên Messenger.

Hướng dẫn xóa người lạ khỏi đề xuất Messenger

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình. Sau đó người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư & an toàn. Lúc này trong mục bạn sẽ thấy các nội dung quản lý, chúng ta nhấn chọn vào Người liên hệ đã ẩn.

Bước 3:

Lúc này bạn nhấn vào Thêm để thêm người dùng muốn chặn khỏi danh sách đề xuất trên ứng dụng Messenger. Hiển thị những người lạ mà Messenger có thể đề xuất cho bạn. Bạn muốn chặn người nào thì nhấn vào tài khoản Messenger đó.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Ẩn người liên hệ để họ không hiện trong danh sách gợi ý đề xuất của Google. Chúng ta tiếp tục thực hiện với những người mà bạn muốn ẩn.

Những người ẩn trong danh sách đề xuất của Google được hiển thị thành danh sách như hình. Nếu muốn bỏ ai đó khỏi danh sách này thì bạn chỉ cần nhấn vào Bỏ ẩn là được.

Trong trường hợp những người đó có thể làm phiền bạn thì chúng ta nên chặn tin nhắn Messenger.

Thứ Ba, 06/06/2023 19:41
31 👨 1.393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger