Cách xóa định dạng Google Docs hoàn toàn

Khi bạn làm việc trong Docs mà muốn chuyển Google Docs sang Word thì định dạng tài liệu có thể bị thay đổi, ảnh hưởng tới bố cục của tài liệu. Nếu bạn sẽ chỉnh lại định dạng tài liệu trong Word khi chuyển từ Docs sang thì tốt nhất nên xóa định dạng Google Docs hoàn toàn. Khi bạn xóa định dạng Google Docs thì toàn bộ định dạng cho văn bản, hình ảnh, các nội dung khác như dạng danh sách tài liệu trong Docs, các thẻ Heading,... sẽ đều được xóa sạch trong nháy mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa định dạng Google Docs.

Hướng dẫn xóa định dạng Google Docs bằng phím tắt

Để xóa nhanh định dạng trong Google Docs thì bạn có thể sử dụng phím tắt trong Docs.

Mở tài liệu Google Docs muốn xóa định dạng. Tiếp đến bạn khoanh vùng văn bản muốn xóa định dạng, hoặc chọn tất cả nội dung đều được. Sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl+\ để xóa toàn bộ định dạng cho tài liệu Google Docs.

Văn bản định dạng trong Docs

Kết quả văn bản đã được xóa toàn bộ định dạng. Trong trường hợp bạn xóa nhầm định dạng thì chỉ cần nhấn Ctrl + Z để quay lại định dạng trước đó là được.

Xóa định dạng trong Docs

Cách xóa định dạng Google Docs bằng công cụ

Chúng ta cũng bôi đen toàn bộ đoạn văn bản cần xóa định dạng. Sau đó bạn nhấn vào mục Định dạng ở thanh công cụ bên trên.

Công cụ Định dạng trong Docs

Tiếp đến bạn nhấn vào Xóa định dạng trong danh sách hiển thị ở phía cuối để xóa toàn bộ định trạng hiện được sử dụng trong đoạn văn bản này. Kết quả những định dạng trong văn bản đã được xóa nhanh chóng.

Xóa định dạng trong Docs nhanh

Thứ Sáu, 07/10/2022 20:28
31 👨 2.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Docs