Cách xem tin nhắn Messenger đã thu hồi rất đơn giản

Tính năng gỡ tin nhắn Messenger sẽ giúp chúng ta xóa hoàn toàn tin nhắn gửi nhầm, hạn chế những tình huống gây hiểu lầm có thể xảy ra. Tuy nhiên nhiều người lại vô tình xóa mất những tin nhắn quan trọng gửi cho đối phương, khiến họ không thể xem được. Với trường hợp này thì bạn có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ xem tin nhắn bị gỡ trên Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem tin nhắn bị gỡ trên Messenger.

Hướng dẫn xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger

Bước 1:

Trước hết bạn cài tiện ích KB2A Tool trên trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

https://chrome.google.com/webstore/detail/kb2a-tool-tool-for-facebo/djfbfhmfeenbkdffimkcagbiimjelgne

Bước 2:

Sau đó chúng ta mở giao diện Messenger trên máy tính để xem nội dung tin nhắn đã bị gỡ. Khi này bạn sẽ thấy thông báo có một tin nhắn Messenger đã bị gỡ từ phía đối phương.

Thông báo tin nhắn Messenger đã gỡ

Bước 3:

Tiếp đến nhìn lên thanh truy cập địa chỉ trình duyệt, bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích KB2A Tool. Khi đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện tổng hợp của tiện ích.

Biểu tượng tiện ích KB2A Tool

Tiện ích KB2A Tool cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng để bạn sử dụng như tải toàn bộ tin nhắn Messenger, chúng ta nhấn và biểu tượng hình vuông Toàn bộ tính năng.

Xem tính năng KB2A Tool

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy các tính năng mà tiện ích hỗ trợ, nhấn vào tính năng Tin nhắn đã gỡ để xem.

Tin nhắn đã gỡ bằng KB2A Tool

Bước 5:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách tin nhắn bạn bè đã gỡ trên Messenger. Với tài khoản Facebook, tên tài khoản Facebook, nội dung tin nhắn đã gỡ, tin nhắn có đính kèm file hay không, loại tin nhắn, thời gian gửi lúc nào.

Xem tin nhắn đã gỡ bằng KB2A Tool

Lưu ý KB2A Tool phiên bản miễn phí chỉ giới hạn xem các tin nhắn text và không xem được trong nhóm. Phiên bản cao cấp sẽ xem được các tin nhắn đã gỡ loại text, icon, nhãn dán, hình ảnh, video, voice,… và xem được tin nhắn đã gỡ trong các nhóm chat Messenger.

Như vậy với công cụ KB2A Tool, bạn có thể xem ngay được tin nhắn Messenger đã gỡ từ phía đối phương. Bạn cũng có thể nâng cấp lên tài khoản premium để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của KB2A Tool.

Thứ Sáu, 15/04/2022 13:54
367 👨 218.001
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Undead NightWing
    Undead NightWing mới 20p đã không lấy được mình nghĩ app không lấy lại được tất cả những tin nhắn gỡ trước khi cài tiện ích đâu
    Thích Phản hồi 10/10/20
    • 黒いバラ 桜の花
      黒いバラ 桜の花

      Bị xoá khỏi chrome rồi ạ

      Thích Phản hồi 14/08/22
❖ Facebook Messenger