Cách lọc tin nhắn Messenger chưa đọc cực nhanh

Messenger mới cập nhật tính năng hiển thị tin nhắn chưa đọc, giúp chúng ta không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn mới nào gửi tới Messenger. Như vậy cùng với tính năng hiện tin nhắn mới gửi đến trên ứng dụng Facebook để bạn biết có tin nhắn đến, thì với tính năng Chưa đọc trên Messenger sẽ giúp lọc tin nhắn chưa đọc nhanh hơn. Các tin nhắn Messenger chưa đọc nằm lẫn lộn với tin nhắn đã đọc, nên bạn dễ tìm hơn với tính năng này mà không cần phải tìm trong mục tin nhắn Messenger bị ẩn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem tin nhắn Messenger chưa đọc.

Hướng dẫn xem tin nhắn Messenger chưa đọc

Bước 1:

Trước hết bạn cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất. Hiện tại thì tính năng hiện tin nhắn Messenger chưa đọc mới chỉ áp dụng cho phiên bản Android mà thôi.

Bước 2:

Sau đó chúng ta truy cập vào ứng dụng Messenger và sẽ thấy trong khung Tìm kiếm hiển thị tùy chọn Chưa đọc.

Tùy chọn Chưa đọc tin nhắn Messenger

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những tin nhắn Messenger mà bạn chưa đọc để chúng ta nhấn và đọc nội dung tin nhắn Messenger đó.

Hiện tin nhắn Messenger chưa đọc

Ngược lại nếu bạn đã đọc tất cả các tin nhắn gửi tới Messenger thì khi chúng ta nhấn vào tùy chọn Chưa đọc sẽ không hiển thị bất kỳ đoạn hội thoại với tin nhắn chưa đọc nào hết. Chúng ta có thể sử dụng tính năng này để lọc tin nhắn Messenger thường xuyên.

Đã đọc tin nhắn Messenger

Như vậy với tùy chọn Chưa đọc trong Messenger bạn dễ dàng lọc tin nhắn hơn, thay vì phải vuốt giao diện Messenger từ trên xuống dưới để tìm những tin nhắn mà mình chưa đọc.

Thứ Bảy, 18/12/2021 08:11
3,56 👨 8.367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook