Cách đọc tin nhắn Messenger bị thu hồi trên điện thoại Samsung

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin miễn phí mà hầu hết chúng ta đều sử dụng. Hiện nay Facebook Messenger cho phép người dùng thu hồi lại tin nhắn đã gửi không giới hạn thời gian. Chình vì vậy mà nhiều người có thể cảm thấy tò mò khi bạn bè gửi tin nhắn rồi lại thu hồi. Hãy cùng tìm hiểu cách đọc tin nhắn Messenger bị thu hồi trên điện thoại Samsung vô cùng đơn giản dưới đây nhé.

Cách đọc tin nhắn bị thu hồi trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn đọc tin nhắn Messenger đã bị thu hồi dưới đây cũng có thể áp dụng cho các ứng dụng nhắn tin khác như Zalo, Viber, Line, Skype... Bài viết này Quantrimang sẽ hướng dẫn cụ thể trên Messenger, các ứng dụng nhắn tin khác bạn đọc có thể làm theo tương tự.

Đọc tin nhắn Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại Samsung không cần cài app

Bạn sẽ chẳng phải cài đặt bất kỳ phần mềm thứ 3 nào cho nặng máy cả. Chỉ cần làm vài bước sau đây là hoàn toàn có thể đọc được nội dung tin nhắn Messenger đã bị thu hồi rồi nè.

Bước 1

Truy cập vào phần Cài đặt trên điện thoại Samsung. Chọn mục Thông báo có trong ứng dụng. Kéo xuống một chút và chọn mục Cài đặt nâng cao.

Vào Cài đặt thông báo để đọc tin nhắn bị thu hồi

Bước 2

Tại đây bạn chọn mục Nhật ký thông báo và lựa chọn ứng dụng Messenger. Bạn sẽ được chuyển tiếp tới phần thông báo có chứa nội dung các tin nhắn đã bị thu hồi trước đó.

Tin nhắn bị thu hồi sẽ xuất hiện tại mục Nhật ký thông báo

Vậy là chỉ với 2 bước vô cùng đơn giản bạn đã có thể đọc được những tin nhắn bạn bè gửi và thu hồi lại. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng tính năng này chỉ có trên dòng điện thoại Samsung Galaxy. Các dòng điện thoại khác thì hãy chờ cập nhật sau hoặc thử dùng phần mềm dưới đây nhé.

Đọc tin nhắn Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại Samsung bằng Notisave

Những dòng điện thoại Samsung khác không sở hữu cho mình phần đọc lại tin nhắn Messenger như hướng dẫn phía trên thì hãy tải phần mềm này về nhé

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng bạn có thể làm theo các bước sau để đọc được tin nhắn Messenger đã bị thu hồi trên điện thoại Samsung.

Bước 1

Khi lần đầu mở, Notisave sẽ hiện lên 1 pop-up nhỏ xin truy cập thông báo. Bạn cần ấn Cho phép để tiến hành cấp quyền cho ứng dụng.

Bạn chọn vào biểu tượng ứng dụng Notisave và bật gạt Cho phép truy cập thông báo cũng như các quyền khác.

Bước 2

Đây là một ứng dụng cho phép bạn kiểm soát thông báo. Chính vì vậy ngoài việc đọc tin nhắn Messenger bị thu hồi bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để chặn những thông báo từ các ứng dụng không cần thiết.

Do đó sau khi cấp quyền truy cập cho Notisave, ứng dụng sẽ hiện lên toàn bộ ứng dụng trên điện thoại của bạn. Nếu như không muốn nhận thông báo từ toàn bộ ứng dụng thì có thể gạt bật thanh ở dòng Tất cả ứng dụng. Còn nếu như muốn nhận thông báo từ ứng nào bạn chỉ việc gạt tắt thanh ở ứng dụng đó là được.

Gạt tắt những ứng dụng muốn nhận thông báo

Bước 3

Sau khi cài đặt ứng dụng hoàn tất, bạn có thể xem lại các thông báo về điện thoại tại mục biểu tượng chiếc chuông trong giao diện ứng dụng.

Ấn vào biểu tượng chuông để xem thông báo chưa đọc

Bước 4

Ứng dụng có tạo sẵn một nhóm tổng hợp các ứng dụng nhắn tin để bạn có thể kiểm soát thông báo dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thêm các ứng dụng nữa tại thanh Thêm vào nhóm trong mục biểu tượng Tin nhắn.

Bổ sung các ứng dụng tại mục Thêm vào nhóm theo nhu cầu cá nhân

Sau này, bạn cũng có thể điều chỉnh lại các nhóm khác nhau tại mục biểu tượng ba chấm, phần Chỉnh sửa nhóm. Bạn sẽ có thể phân bố các ứng dụng theo từng mục khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng cá nhân.

Bước 5

Cuối cùng toàn bộ tin nhắn Messenger dù đã bị thu hồi hay chưa đều sẽ được hiển thị tại phần biểu tượng Tin nhắn. Bạn có thể đọc được toàn bộ nội dung tin dù cho người gửi có thu hồi lại.

Ngoài hai cách trên để đọc lại tin nhắn bị thu hồi trên điện thoại Samsung bạn cũng có thể tham khảo cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger trên PC.

Thứ Ba, 22/03/2022 16:40
51 👨 5.153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin