Cách xem thư đã đọc, chưa đọc Gmail nhanh nhất

Trong hòm thư Gmail của bạn, bạn có thể có nhiều thư gửi đến trong một ngày và không thể kiểm soát được hết các thư của mình. Chưa kể bạn có nhiều email Gmail và phải kiểm tra hết các nội dung trong thư của mình.

Có nhiều phần mềm để bạn có thể kiểm soát được việc xem các thư đọc hoặc chưa đọc trong Gmail. Tuy nhiên bạn sẽ phải tìm kiếm, cài đặt chúng và xem hướng dẫn dùng cho một việc khá đơn giản như thế này. Trong trường hợp này, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách kiểm tra thư đã đọc Gmail

Chỉ cần sử dụng lệnh tìm kiếm ở dưới đây, dán vào khung tìm kiếm thư trong Gmail là bạn đã có thể kiểm tra được các thư đã đọc.

in:inbox is:read category:primary

gmail

Trong đó in:inbox là hộp thư mà bạn muốn kiểm tra, bạn có thể thay thế bằng những hộp thư khác như in:starred, in:drafts... Còn is:read/unread là trạng thái thư đã được đọc hay chưa.

Bạn cũng có thể làm tương tự trên ứng dụng Gmail với câu lệnh tương tự. Các thư chưa được đọc/ đã đọc sẽ hiển thị như trên Gmail web. Dù ở dưới thanh tìm kiếm thư bạn đã có các tùy chọn giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn, nhưng nếu để tìm kiếm chi tiết ở các hộp thư bạn có thể sử dụng câu lệnh như ở dưới hình.

xem thư đã đọc hay chưa

Như vậy dù chưa có công cụ hỗ trợ hay tiện ích bạn đã có thể tìm nhanh các thư chưa đọc và đã đọc trên Gmail web và app Gmail rồi

Xem thêm:

Chủ Nhật, 19/06/2022 11:02
31 👨 1.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo