Cách đổi đơn vị trên điện thoại Xiaomi

Ngay trên điện thoại Xiaomi có sẵn tính năng đổi đơn vị tiền tệ, đơn vị đo lường hay nhiều đơn vị tính toán khác mà bạn không cần dùng thêm app hỗ trợ. Khi cần thực hiện việc chuyển đổi đơn vị thì chỉ cần mở ứng dụng Máy tính trên điện thoại Xiaomi và thực hiện là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi đơn vị trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn đổi đơn vị đo lường trên Xiaomi

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Máy tính trên điện thoại Xiaomi và sau đó nhấn vào biểu tượng ở giữa như hình. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả những đơn vị mà chúng ta có thể sử dụng đổi ngay trên điện thoại.

Bạn nhấn vào một đơn vị đo để tiến hành sử dụng.

Bước 2:

Tùy vào từng kiểu đơn vị mà bạn muốn đổi mà khi đó công cụ sẽ cung cấp các đơn vị để chúng ta lựa chọn khi tiến hành đổi đơn vị theo nhu cầu của mỗi người.

Chẳng hạn trong ảnh đổi đơn vị đo độ dài sẽ có danh sách để lựa chọn độ dài mà bạn muốn sử dụng.

Bước 3:

Hoặc chúng ta có thể sử dụng công cụ tính ngày sinh nhật. Bạn có thể tính toán thời gian sinh nhật, lịch sinh nhật và có thể tạo sự kiện sinh nhật khi có tùy chọn thêm vào lịch.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng thứ 3 và bạn sẽ có các lựa chọn ngoại tệ, tính tiền đầu tư và cũng như là số tiền mà bạn vay ngay trên điện thoại Xiaomi.

Chẳng hạn chọn tính năng đổi đơn vị tiền tệ. Chúng ta cũng lựa chọn tên đơn vị tiền tệ, số tiền cần đổi như bình thường.

Bạn nhập số tiền cần chuyển và sau đó sẽ có ngay được kết quả.

Cách đổi đơn vị trên điện thoại Xiaomi

Thứ Năm, 08/09/2022 08:32
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng