Cách làm mờ nội dung đa nhiệm trên điện thoại Xiaomi

Tính năng đa nhiệm trên điện thoại Xiaomi giúp chúng ta di chuyển nhanh sang các app khác đang cùng chạy trên điện thoại, thay vì bạn mở kiểu thủ công từng ứng dụng. Và điện thoại Xiaomi hỗ trợ chúng ta làm mờ nội dung đa nhiệm để tăng cường bảo mật cho người dùng hơn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ nội dung đa nhiệm nào để làm mờ và sẽ luôn làm mờ màn hình, trừ khi bạn cho hiện lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm mờ nội dung đa nhiệm trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn làm mờ nội dung đa nhiệm trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Chúng ta mở các ứng dụng trên điện thoại Xiaomi như bình thường sau đó mở trình đa nhiệm trên điện thoại với các ứng dụng bạn đang sử dụng.

Bước 2:

Tiếp tục bạn nhấn và giữ vào một màn hình ứng dụng đang chạy muốn làm mờ.

Chọn màn hình cần làm mờ

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thông tin ứng dụng đang chạy trong trình đa nhiệm của điện thoại Xiaomi, bạn kéo xuống bên dưới tại thiết lập Xem trước nhòe ứng dụng rồi kích hoạt tính năng này lên.

Bước 4:

Bạn quay lại trình đa nhiệm và sẽ nhìn thấy màn hình ứng dụng được làm mờ đi như hình dưới đây.

Mờ màn hình đa nhiệm trên Xiaomi

Mặc định thì màn hình ứng dụng này luôn được làm mờ trong giao diện trình đa nhiệm. Và nếu bạn muốn tắt chế độ làm mờ màn hình này đi thì phải tắt tùy chọn làm mờ trong giao diện Thông tin ứng dụng. Tính năng này không giới hạn số lượng màn hình làm mờ trong giao diện trình đa nhiệm, nên bạn có thể làm mờ tất cả màn hình nếu muốn.

Thứ Hai, 15/08/2022 20:53
52 👨 430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản