Cách xem Tin Facebook ẩn danh

Story Facebook luôn hiển thị những người đã xem Tin mà chúng ta đăng tải lên, với những ai đã là bạn bè với bạn trên Facebook. Từ đó người dùng có thể kiểm tra ai đã xem Story Facebook của bạn. Vậy nếu bạn muốn xem Story của một ai đó mà không hiện tên mình khi họ kiểm tra thì làm thế nào? Để xem Tin Facebook ẩn danh thì bạn buộc phải sử dụng tới công cụ hỗ trợ để cài đặt trên thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem Tin Facebook ẩn danh.

Hướng dẫn xem Story Facebook ẩn danh trên PC

Bước 1:

Trước hết bạn cần cài tiện ích J2TEAM Security trên trình duyệt máy tính theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích hiển thị trên thanh truy cập địa chỉ trình duyệt.

Nhấn biểu tượng tiện ích

Bước 3:

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện các thiết lập trên tiện ích J2TEAM Security. Tại đây chúng ta nhấn vào mục Options ở danh sách bên trái màn hình.

Nhấn Options

Tiếp tục nhìn sang bên phải màn hình tìm tới mục Quyền riêng tư Facebook rồi tích chọn vào mục Chặn Tính Năng "Đã Xem" Của Câu Chuyện Trên Facebook.

Sau khi đã bật bạn quay trở lại Facebook trên máy tính và xem Story của bạn bè trên máy tính. Khi họ kiểm tra sẽ không hiện tên tài khoản Facebook của bạn.

Tắt đã xem Tin Facebook

Hướng dẫn xem Tin ẩn danh trên Facebook điện thoại

Ngoài cách cài tiện ích trên thì bạn có thể thử cách xem nửa màn hình Story Facebook để không lưu lại tên, nhưng cách này không thuận tiện.

Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook rồi chọn xem Story cạnh Story chính, sau đó chúng ta kéo sang phía Story chính muốn ẩn danh, nhưng chỉ kéo khoảng nửa màn hình hay 2/3 màn hình. Vì vậy phương thức này không thuận tiện như cách cài tiện ích.

Xem nửa màn hình

Nếu muốn thì bạn có thể cài thêm ứng dụng Save Story for Facebook Stories. Ứng dụng này vừa hỗ trợ bạn xem ngay Tin Facebook, vừa hỗ trợ chúng ta tải Story của người khác xuống.

Bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách lưu Story của người khác trên Facebook.

Thứ Năm, 11/03/2021 22:04
31 👨 4.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook