Cách thêm bạn bè tin cậy trên Facebook

Tính năng thêm bạn bè tin cậy trên Facebook (Trusted Contacts) giúp bạn có thể lấy lại, đăng nhập tài khoản Facebook khi mất mật khẩu Facebook, không thể đăng nhập email đăng ký Facebook để lấy mã xác minh tài khoản. Đây cũng được coi là một trong những cách thức bảo mật tài khoản Facebook, lấy lại quyền đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn. Chúng ta sẽ chọn những người bạn Facebook thật sự tin tưởng, như người trong gia đình, bạn thân để nhận được mã truy cập lại tài khoản Facebook của bạn. Vì vậy việc chọn tài khoản Facebook tin cậy phải rất cẩn thận. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm tài khoản Facebook tin cậy.

Cách thêm tài khoản tin cậy Facebook trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, sau đó chúng ta nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, rồi nhấn tiếp vào mục Cài đặt.

Cài đặt trên Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn tìm tới mục Bảo mật rồi nhấn vào phần Bảo mật và đăng nhập. Tiếp tục người dùng nhấn vào phần Chọn 3 đến 5 người bạn để liên hệ nếu bạn bị khóa tài khoản.

Bước 3:

Lúc này Facebook sẽ đưa ra thông báo về việc lựa chọn tài khoản Facebook đáng tin cậy, nhấn Chọn liên hệ đáng tin cậy. Sau đó chúng ta nhập mật khẩu Facebook để thực hiện tiếp tục. Cuối cùng bạn nhập tên tài khoản Facebook muốn đặt làm tài khoản tin cậy là xong, tối thiểu 3 người và tối đa 5 người. Người được chọn cũng sẽ nhận được thông báo.

Cách chọn tài khoản Facebook tin cậy trên PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng dấu gạch ngang rồi chọn vào Cài đặt & quyền riêng tư, sau đó chọn tiếp vào Cài đặt.

Cài đặt trên Facebook PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Bảo mật và đăng nhập ở danh sách thiết lập bên trái màn hình.

Bảo mật đăng nhập

Bước 3:

Nhìn tiếp sang bên phải màn hình chúng ta nhấn chọn vào Chọn 3 đến 5 người bạn để liên hệ nếu bạn bị khóa tài khoản.

Chọn tài khoản

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Chọn người liên hệ đáng tin cậy. Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta nhập tài khoản Facebook muốn đặt làm liên hệ đáng tin cậy. Cuối cùng nhấn nút Xác nhận để hoàn thành thêm liên hệ đáng tin cậy.

Nhập tên Facebook

Video hướng dẫn thêm tài khoản tin cậy trên Facebook

Thứ Tư, 10/03/2021 09:05
51 👨 5.372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook