Cách lưu Story của người khác trên Facebook

Để tải Story của người khác trên Facebook, chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng Save Story for Facebook Stories cho thiết bị Android. Mặc định Facebook sẽ hỗ trợ bạn tải ảnh và video về điện thoại đã đăng lên Story Facebook thông qua tính năng Story Archive Facebook. Khi đó chúng ta có thể xem lại tin đã đăng lên Facebook và tải ảnh hay video xuống nếu muốn. Tuy nhiên với video Story của Facebook người khác lại không được hỗ trợ tải về thiết bị. Ứng dụng Save Story for Facebook Stories sẽ giúp bạn tải video Story Facebook của mình và của bạn bè với cách thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Save Story for Facebook Stories.

Hướng dẫn tải video Story Facebook

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Save Story for Facebook Stories cho điện thoại Android theo link dưới đây.

Tại giao diện đầu tiên của ứng dụng bạn nhấn chọn vào Đăng nhập qua Facebook rồi nhập thông tin tài khoản Facebook của bạn.

Đăng nhập Facebook

Bước 2:

Hiển thị giao diện ứng dụng, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng Story như hình dưới đây. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy các video Story từ tài khoản bạn bè và cả video từ Story Facebook của bạn.

Bước 3:

Nhấn vào video mà bạn muốn tải xuống. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng hình tròn ở góc dưới cùng bên phải. Lúc này hiển thị các tùy chọn cho video, bạn nhấn vào nút Tải về. Khi  thực hiện quá trình tải video Story xuống thì họ sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào.

Cuối cùng video sẽ được tải xuống album trên điện thoại là xong.

Video Story Facebook

Video hướng dẫn tải Story của người khác trên Facebook

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/09/2020 09:11
2,951 👨 145.102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook