Cách xem mô hình 3D trên Instagram

Instagram mới đây có các hiệu ứng mô hình 3D tương tự như hiệu ứng con vật 3D trình chiếu trên Google hay mô hình iPhone 12 3D trên Instagram đã được Quantrimang.com giới thiệu tới bạn trước đây. Hiệu ứng 3D này của tác giả Smithsonian, mang tới bạn bảo tàng cổ đại với rất nhiều mô hình máy bay chiến đấu, hóa thạch voi ma mút, tượng đá cổ,... Chúng ta có thể trình chiếu mô hình trên các mặt phẳng và sau đó đăng lên Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem bảo tàng mô hình 3D trên Instagram.

Hướng dẫn trình chiếu bảo tàng 3D trên Instagram

Bước 1:

Mở giao diện Instagram rồi nhấn vào biểu tượng camera để chụp ảnh. Trong giao diện ứng dụng phần hiệu ứng bạn kéo sang phải tới biểu tượng kính lúp. Trong giao diện tiếp theo bạn nhấn tiếp vào biểu tượng kính lúp để nhập tên tác giả hay hiệu ứng.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo người dùng nhập từ khóa Smithsonian. Lúc này ở bên dưới sẽ hiển thị kết quả với nhiều hiệu ứng 3D của tác giả này. Bạn tìm tới hiệu ứng 3D mà bạn muốn sử dụng như mô hình của động vật, các cổ vật,...

Khi muốn dùng hiệu ứng nào thì bạn chỉ cần nhấn biểu tượng tải xuống để lưu lại vào album hiệu ứng của bạn.

Bước 3:

Quay lại giao diện chụp ảnh quay video đăng lên Story, bạn tìm tới hiệu ứng 3D mà mình vừa tải xuống, sau đó quay video như bình thường. Tiếp đến người dùng chèn sticker hoặc những nội dung khác mà mình muốn vào video rồi đăng lên Story Instagram như bình thường.

Chụp ảnh 3D Instagram

Video hướng dẫn trình chiếu mô hình 3D trên Instagram

Thứ Tư, 23/12/2020 17:08
31 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram