Cách xem lịch sử tập luyện trên Apple Watch

Apple Watch mang tới người dùng rất nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, theo dõi giấc ngủ, các bài luyện tập với mục tiêu đề ra, tính năng Competition trên Apple Watch thi đấu luyện tập với bạn bè… Mọi hoạt động tập luyện của bạn đều được Apple Watch ghi lại, nhằm giúp người dùng có thể theo dõi tiến trình tập luyện, cũng như xu hướng luyện tập của bạn theo từng ngày. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hữu ích khác để người dùng theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử hoạt động trên Apple Watch.

Cách xem lịch sử luyện tập trên Apple Watch

Bạn mở ứng dụng Activity trên Apple Watch sau đó vuốt màn hình xuống dưới cùng. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các bài tập đã lưu trên Apple Watch để xem lại dữ liệu. Nhấn vào 1 bài tập để xem rõ hơn các dữ liệu. Khi xem trên Apple thì chúng ta chỉ có thể xem lịch sử cho ngày hiện tại.

Activity trên Apple Watch

Các dữ liệu bài tập được Apple Watch ghi lại rất chi tiết, như thời gian của bài tập, lượng calo đã tiêu hao, nhịp đập trung bình của tim khi thực hiện. Kéo xuống bên dưới để xem nhiều thông tin khác.

Thông tin bài tập luyện

Cách xem lịch sử tập luyện trên iPhone

Chúng ta cũng mở ứng dụng Activity trên iPhone, sau đó bạn sẽ nhìn thấy các hoạt động của ngày hôm nay. Nhấn vào tháng ở góc trên cùng bên trái để xem lịch sử luyện tập từ thời gian trước. Chọn tới ngày mà bạn muốn xem rồi nhấn vào để xem lịch sử hoạt động.

Xem ngày luyện tập

Ở phía dưới của các ngày luyện tập đều có thông tin chi tiết về các bài luyện tập, nhấn vào một bài luyện tập để xem dữ liệu, gồm lượng calo tiêu hao, nhịp tim...

Chọn bài tập luyện

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào tab Workouts để chỉ xem danh sách các bài luyện, tab Trends để xem thêm xu hướng luyện tập của bạn qua từng ngày như thế nào.

Tab Workouts, tab Trends

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/05/2020 08:35
51 👨 1.167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh