Cách dùng tính năng Competition Apple Watch

Apple Watch giúp người dùng nâng cao sức khỏe qua các mục tiêu hoàn thành các bài tập thể dục và rèn luyện thân thể. Và để cho các bài tập thêm thú vị hơn thì bạn có thể sử dụng tính năng gửi lời mời tham gia mục tiêu tập luyện và cạnh tranh (Competition) cùng những người tham gia. Khi bất kỳ có ai nhận lời mời tham gia thách đấu thì cuộc thi sẽ thực hiện trong 1 tuần. Và người cuối cùng có điểm số hoạt động cao nhất sẽ thắng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt chế độ mời người khác tham gia vào hoạt động rèn luyện trên Apple Watch.

1. Cách mời chia sẻ hoạt động trên Apple Watch

Để thêm bạn bè vào Hoạt động chia sẻ, người dùng có thể thêm từ iPhone và Apple Watch.

Để thêm bạn bè từ iPhone, người dùng truy cập mục Activity trên iPhone rồi nhấn vào tab Sharing như hình. Nhấn tiếp vào Get Started ở bên trên.

Mời tham gia

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm bạn bè.

Thêm bạn bè

Nhập tên người muốn mời rồi nhấn Send để gửi lời mời tham gia.

Nhấn Send

Khi họ nhận được thông báo và cũng bật tính năng chia sẻ thì dữ liệu hoạt động, rèn luyện cũng hiển thị trong giao diện Sharing của bạn.

Để mời bạn bè tham gia Hoạt động chia sẻ trên Apple Watch thì chúng ta nhấn vào nút tròn ở cạnh phải để mở dụng rồi chọn Activity. Vuốt xuống dưới cùng của màn hình và nhấn vào tùy chọn Invite A Friend.

Mời bạn bè trên Apple Watch

Hiện danh sách liên lạc, tìm tới người muốn mờinhấn chọn là xong. Khi họ chấp nhận lời mời thì chúng ta cũng thấy dữ liệu chia sẻ từ họ.

Nhấn chọn người muốn mời

2. Cách gửi lời thi đấu (Competition) trên Apple Watch

Khi tính năng chia sẻ hoạt động được bật thì chúng ta sẽ tham gia cuộc thi trong vòng 1 tuần

Cạnh tranh với bạn bè trên iPhone

Mở ứng dụng Activity rồi nhấn vào tab Sharing và chọn vào tên của bạn bè. Chuyển sang giao diện mới tìm tới mục Compete With…

Chọn người thi đấu

Tiếp đến nhấn Invite… để mời họ tham gia cuộc thi trong 7 ngày. Cuộc thi được tiến hành vào ngày hôm sau. 2 bên tham gia đều nhìn thấy điểm số và thông tin luyện tập mỗi ngày.

Mời tham gia thi đấu

Để xem chi tiết thông tin luyện tập qua từng ngày nhấn vào Sharing trong mục Activity.

Chi tiết luyện tập

Cách gửi lời mời thi đấu trên Apple Watch

Bạn mở lại ứng dụng Activity, rồi cuộn xuống dưới tìm tùy chọn Sharing. Nhấn vào tên người muốn thách đấu. Kéo xuống dưới cùng màn hình rồi nhấn vào mục Compete.

Mời thi đấu trên Apple Watch

Trong giao diện mới nhấn vào nút Invite để mời và cuối cùng thực hiện việc thách đấu.

Lời mời thách đấu Apple Watch

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/04/2020 22:19
52 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh