Cách xem lịch sử đăng nhập Zalo trên điện thoại

Để tăng cường bảo mật cho tài khoản Zalo, lịch sử đăng nhập Zalo đều được lưu lại thành danh sách để bạn kiểm tra. Từ đó chúng ta biết được có thiết bị lạ nào đăng nhập Zalo của mình hay không. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản Zalo ở những thiết bị mà bạn quên đăng xuất. Dưới đây là hướng dẫn xem lịch sử đăng nhập Zalo.

Hướng dẫn xem lịch sử đăng nhập Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới. Tiếp đến trong giao diện các tùy chọn cho tài khoản Zalo, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Ở giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Tài khoản và bảo mật. Tiếp tục chuyển sang các thiết lập cho tài khoản Zalo, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Thiết bị đăng nhập.

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ lịch sử đăng nhập Zalo trên điện thoại và máy tính, kèm theo đó là thông tin chi tiết cho từng lần đăng nhập. Chúng ta kéo xuống bên dưới để mở rộng thêm danh sách đăng nhập, nhấn Xem tất cả thiết bị đã đăng xuất.

Khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở 1 lần đăng nhập Zalo nào sẽ có thêm thông tin chi tiết đăng nhập như hình dưới đây.

Bước 4:

Với thiết bị khác đang đăng nhập tài khoản Zalo này, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Đăng xuất thiết bị này? để thực hiện.

Đăng xuất thiết bị Zalo

Hoặc bạn có thể nhấn vào Đăng xuất tất cả để thực hiện đăng xuất các thiết bị đăng nhập tài khoản Zalo của mình.

Đăng xuất tất cả thiết bị Zalo

Thứ Hai, 08/04/2024 21:11
42 👨 26.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo