Cách hủy quyền truy cập Zalo của ứng dụng

Các ứng dụng truy cập tài khoản Zalo đều được lưu lại trong giao diện riêng để chúng ta có thể quản lý và kiểm tra lại bất cứ khi nào mình cần. Những ứng dụng này sẽ truy cập và sử dụng một số thông tin tài khoản Zalo cá nhân cũng như những nội dung khác để bạn có thể sử dụng được ứng dụng. Tuy nhiên việc để các ứng dụng truy cập tài khoản Zalo cá nhân cũng có thể can thiệp sâu vào những thông tin riêng tư Zalo của bạn, hoặc nếu chúng ta không còn sử dụng nữa thì nên hủy bỏ quyền truy cập tài khoản Zalo của những ứng dụng đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy quyền truy cập Zalo của ứng dụng.

Hướng dẫn bỏ quyền truy cập Zalo của ứng dụng

Bước 1:

Tại giao diện Zalo chúng ta nhấn vào mục Thêm rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình.

Cài đặt Zalo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Zalo cá nhân, chúng ta nhấn vào mục Tài khoản và bảo mật. Lúc này chúng ta sẽ thấy mục Ứng dụng đã cấp quyền để nhấn chọn.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả các dịch vụ đã truy cập vào tài khoản Zalo cá nhân của bạn. Chúng ta nhấn vào từng ứng dụng để kiểm tra những quyền nào được truy cập. Trong mỗi ứng dụng là từng quyền truy cập. Tại đây bạn có thể bật hoặc tắt quyền truy cập nội dung nào của ứng dụng. Chú ý, những nội dung bị làm mờ thì cố định được phép truy cập và không thể thay đổi quyền.

Khi thay đổi xong thì bạn nhấn nút Cập nhật bên dưới để lưu lại thay đổi mới.

Bước 4:

Trong trường hợp bạn muốn xóa quyền truy cập này thì nhấn Hủy bỏ quyền truy cập. Sau đó nhấn Có để chắc chắn xóa quyền truy cập tài khoản Zalo của ứng dụng này.

Hủy quyền truy cập

Thứ Hai, 22/03/2021 21:55
3,88 👨 7.803
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo