Cách xem lại phim của THVL1, THVL2 trên điện thoại

Kênh THVLi hiện tại đã cung cấp ứng dụng xem phim, xem tivi và truyền hình game show, truyền hình trực tiếp miễn phí... trên điện thoại theo yêu cầu của đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại của mình và chọn chương trình game show, phim truyện hoặc chương trình ca nhạc để theo dõi.

Nếu bạn không có thì giờ và thường bỏ lỡ các chương trình trên kênh THVL thì có thể xem lại trên ứng dụng THVLi, ngoài các chương trình phim truyện, game show ra thì bạn còn có thể theo dõi các bộ phim Việt Nam hoặc của nước ngoài trên ứng dụng này. Hướng dẫn xem lại chương trình trên ứng dụng THVLi bạn có thể xem ở bài viết dưới đây.

Cách xem lại phim và chương trình game show trên THVL1, THVL2

Bước 1: Khởi động ứng dụng THVL trên điện thoại của bạn lên, chọn danh sách chương trình bằng biểu tượng list ở góc trên bên trái và chọn Trực Tuyến.

Giao diện chính ứng dụng THVLiDanh sách chương trình THVLi

Bước 2: Chọn kênh THVL 1 hoặc THVL 2 để xem lại chương trình đã bỏ lỡ, bấm vào Hôm nay và chọn ngày để xem lại.

Kênh THVL 1Thời gian chiếu THVL 1

Bước 3: Sau đó chỉ cần chọn lại chương trình hoặc phim muốn xem là được. Ngoài hai kênh THVL 1 và THVL 2 thì bạn còn có thêm kênh radio của THVL nữa. Muốn nghe lại những chương trình của kênh radio này bạn hãy thực hiện tương tự như cách làm với kênh THVL.

Chương trình đã chiếu trên THVL

Bước 4: Ngoài chương trình trên kênh truyền hình ra thì bạn còn có thể theo dõi thêm các bộ phim đã được chiếu trên kênh THVL, những bộ phim đang được chiếu trên kênh và những bộ phim đã chiếu xong.

Menu Phim Việt Nam THVL 1

Bước 5: Chỉ cần chọn bộ phim và tập phim mà bạn muốn xem lại, bấm vào biểu tượng bánh răng cưa trên màn hình và chọn độ phân giải để xem.

Biểu tượng trình phát THVLChọn độ phân giải THVL 1

Với chương trình phim nước ngoài cũng tương tự như vậy, bạn chỉ cần chọn bộ phim đã chiếu hoặc đang chiếu trên THVL để xem lại, tuy nhiên thì sẽ có một vài bộ phim rất dài tập được ứng dụng THVL phân thành từng phần ở trên danh sách phim.

Menu Phim Nước NgoàiTHVLChọn Phần phim của bộ phim muốn xem

Chọn phần phim muốn xem và bấm Done, danh sách từng phần phim sẽ hiện ra cho bạn chọn.

Số lượng tập theo từng phần phim THVL

Đó là cách mà bạn có thể theo dõi lại các chương trình phim truyện hoặc game show trên ứng dụng THVL trên điện thoại, hoặc bạn cũng có thể truy cập vào trang chính của THVL để theo dõi lại các chương trình game show hoặc phim truyện nếu muốn xem trên phiên bản web.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 15:11
3,88 👨 37.918
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng