Cách xem lại bài viết trên News feed Facebook

Vô tình bỏ qua bài viết hữu ích

News feed trên Facebook sẽ hiển thị các bài viết từ những trang Facebook mà bạn đã like, hay những dòng trạng thái từ bạn bè của mình. Giao diện News feed liên tục được thay đổi khi người dùng load lại Facebook. Vậy nếu bạn vô tình bỏ qua một bài viết hữu ích nào đó trên News feed, mà muốn xem lại thì làm thế nào?

Thay vì phải ngồi lục lại News feed quá mất thời gian, bạn chỉ cần click vào một đường link duy nhất để xem lại những bài viết đã hiển thị trên News feed khi lướt Facebook. Chúng ta có thể tìm lại những bài viết vô cùng mới, hay như bài viết chia sẻ nào đó. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách xem lại bài viết trên News feed khi lướt Facebook trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tìm lại bài đăng News feed Facebook

Để xem lại các bài đăng trên News feed khi lướt Facebook mà bạn vô tình bỏ qua, chúng ta sẽ truy cập vào Facebook.com/seen theo link dưới đây.

  • https://www.facebook.com/seen

Khi click vào link này những bài viết vừa xuất hiện trên News feed sẽ hiển thị lại. Các bài đăng như bài chia sẻ từ bạn bè của bạn, một bài viết trong nhóm Facebook chưa kịp xem, hay bài viết từ trang Facebook nào đó,… đều sẽ được hiển thị lại. Các bài viết sẽ hiển thị theo thiết lập bài nào xem gần đây nhất sẽ hiển thị trên cùng.

Hiện lại bài trên News Feed

Tuy nhiên người dùng cần lưu ý cách thực hiện này chỉ áp dụng khi xem Facebook nền web, không áp dụng khi xem trên ứng dụng Facebook Android, iOS. Những bài viết không có link kèm theo, không có hình ảnh, hình nền đăng status mà chỉ có chữ cũng không hiển thị lại.

Chỉ với 1 thao tác vô cùng đơn giản mà người dùng có thể tìm lại những bài đăng trên News feed vô tình bỏ qua, hay đã làm mới trang. Hãy ghi nhớ lại link trên để sử dụng trong những trường hợp cần thiết nhé.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 22/12/2018 21:09
4,33 👨 8.855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook