Cách chơi game Play Together cho người mới

Play Together đang là hot game đứng đầu bảng xếp hạng của App Store và Google Play. Đây đang được xem là hiện tượng mới và hấp dẫn trong làng game mobile.

Tải Play Together PCTải Play Together APK, mobile

Chắc chắn là bạn sẽ tò mò khi thấy các bài đăng của Play Together trên fanpage chủ đề game. Rằng game này có gì và tại sao nó lại hot như thế trong thời gian gần đây.

Hiện bạn có thể tải Play Together PC và trên smartphone với iOS và Android. Khi mới vào game bạn sẽ được hướng dẫn, tuy nhiên thì bạn cũng cần phải xem qua hướng dẫn chơi Play Together ở dưới đây.

Cách chơi Play Together cho người mới, hướng dẫn chơi Play Together

Các hoạt động kiếm tiền

Đầu tiên bạn hãy bắt đầu bằng một số hoạt động kiếm tiền trong game. Bạn sẽ được giới thiệu đến Nữ hoàng thông tin và bắt đầu nhận danh sách Nhiệm vụ cho người mới. Nếu không muốn thực hiện nhiệm vụ bạn có thể xem video để hoàn thành.

Mỗi nhiệm vụ trong đây sẽ thưởng cho người chơi điểm vương miện và khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ người mới bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt.

huong dan choi play together

Khi đủ điểm vương miện, bạn hãy mở mục Vé bên cạnh biểu tượng cửa hàng góc trên bên phải để nhận phần thưởng tương ứng.

chơi play together cho người mới

Thứ hai là những hoạt động kiếm tiền bên ngoài, chủ yếu là câu cá. Bật Bản đồ trong smartphone của bạn lên và chọn Cửa hàng câu cá.

huong dan choi play together

Trong cửa hàng câu cá, bạn hãy sắm cho mình, bạn có thể xem chi tiết trong Cách câu cá Play Together để biết cách câu cá chi tiết. Trong đó có những con cá hiếm Play Together có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền trong Play Together một cách nhanh chóng nếu bạn gặp may.

huong dan choi play together

Ngoài ra bạn có thể kiếm tiền bằng cách nhận các mã coupon Play Together. Phần thưởng của những mã này bao gồm có cả những bộ trang phục hoặc những vật phẩm khác.

Thú cưng trong Play Together

Thú cưng trong Play Together là một tính năng khá thú vị. Đặc biệt với ai thích sở hữu cho mình một vật nuôi. Pet trong Play Together ban đầu sẽ là quả trứng, bạn cần làm theo yêu cầu của chúng cho đến khi nào chúng nở thành pet.

Bạn có thể cho chúng ăn, tắm rửa, cho chúng đi ngủ... y hệt như một con sen ở ngoài đời thực này vậy. Bạn có thể tham khảo bài viết Mọi thứ về Pet trong Play Together để biết cách ấp trứng Play Together,

huong dan choi play together

Tham gia Tiệc trò chơi

huong dan choi play together

Tiệc trò chơi là nơi bạn sẽ cùng tham gia với 29 người chơi khác và vượt qua những thử thách đặt ra theo từng trò chơi để giành chiến thắng. Luật chơi trong những trò chơi này rất đơn giản. Người nào chiến thắng sẽ có được tiền sao và đá quý.

Tiệc tại gia

huong dan choi play together

Tiệc tại gia là một bữa tiệc khác mà những người chơi khác sẽ cùng nhau tham gia tại một ngôi nhà do chủ nhân tổ chức. Số lượng người tham gia tiệc tại gia là 60 người. Trong này mọi người sẽ cùng nhau trò chuyện, sử dụng những vật dụng mà chủ nhân đặt trong nhà, câu cá...

Thêm nội thất cho gia đình và thời trang cho nhân vật

huong dan choi play together

Khi có đủ tiền, bạn có thể trang trí thêm cho ngôi nhà hoặc bản thân bằng những đồ nội thất cho ngôi nhà hoặc quần áo và phụ kiện cho nhân vật. Đa số chúng đều được mua bằng tiền sao.

Trên đây là một số hướng dẫn chơi Play Together cho người mới. Còn rất nhiều điều mà người chơi khám phá trong Play Together, hãy tải Play Together về máy của mình và khám phá tựa game này có gì nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/08/2021 11:33
4,69 👨 9.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile