Cách sử dụng Control Center mới trên tvOS 13

Đây là một tuần lễ đặc biệt đối với người dùng Apple, khi hãng này tung ra những phiên bản beta đầu tiên của các hệ điều hành mới. Các phiên bản mới của iOS, iPadOS, macOS và tvOS sẽ ra mắt vào mùa thu này. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu thử nghiệm chúng ngay bây giờ bằng cách tham gia chương trình thử nghiệm Public Beta của Apple. Cho dù bạn có quyết định tham gia chương trình beta hay không, thì những hệ điều hành mới này vẫn hứa hẹn mang tới một số tính năng thú vị.

Trên tvOS 13, một trong những “làn gió mới” được đưa vào Control Center - tương tự như những gì iPhone hoặc iPad hiện có. Phiên bản tvOS bao gồm nhiều khả năng như xem các giai điệu hoặc video hiện đang phát. Control Center cũng là nơi bạn có thể chuyển đổi người dùng, thay đổi đầu ra âm thanh, tìm kiếm nội dung. Bạn cũng có thể xem nhanh thời gian, ngày giờ và đặt thiết bị vào chế độ ngủ trong Control Center này.

Sử dụng Control Center của Apple TV trên tvOS 13

Để mở Control Center, nhấn và giữ nút TV trên Siri Remote (điều khiển từ xa Siri). Một menu bên ở bên phải màn hình sẽ mở ra. Ở đó, bạn có thể chọn từ các tùy chọn khác nhau như thay đổi đầu ra âm thanh, chuyển đổi người dùng (nếu bạn có nhiều hơn một thiết lập) và đặt Apple TV vào chế độ ngủ.

Sử dụng Control Center của Apple TV trên tvOS 13

Đó là tất cả những gì Control Center sở hữu. Tùy chọn tốt nhất ở đây là có thể chuyển đổi người dùng dễ dàng. Nếu bạn chọn tìm kiếm, Control Center sẽ hiển thị cùng giao diện mà bạn quen thuộc để nhập truy vấn. Nhưng vì bạn đã có Siri Remote, nên sẽ không có nhiều trợ giúp ở đó. Và trong khi Control Center sẽ hiển thị bản nhạc đang phát hoặc bộ phim bạn đang xem, bạn có thể sử dụng Siri Remote để chuyển đến nội dung muốn xem.

Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iOS 13 cho các thiết bị của mình vào khoảng mùa thu này. Nếu muốn dùng thử chúng, bạn có thể tham gia chương trình Public Beta ngay bây giờ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây vẫn là phần mềm beta. Bạn có thể gặp các sự cố như thiết bị chậm hơn và trải nghiệm không ổn định. Tuy nhiên, bạn có thể rời khỏi iOS 13 beta và quay lại iOS 12 dễ dàng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 30/06/2019 14:24
52 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo