Cách tự thiết kế ảnh Polaroid trên Canva đơn giản

Tự thiết kế ảnh Polaroid trên Canva rất đơn giản, bạn có thể thiết kế để in ảnh Polaroid hoặc sử dụng ngay những mẫu Polaroid có sẵn trên Canva rồi chỉnh sửa thành ảnh của mình để sử dụng làm mục đích khác đều được. Với kiểu ảnh Polaroid truyền thống thì sau khi bạn tạo xong có thể in ngay dễ dàng nếu kết nối máy tính với máy in. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết kế ảnh Polaroid trên Canva.

Hướng dẫn thiết kế ảnh Polaroid trên Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Canva của mình rồi mở giao diện tạo thiết kế mới. Sau đó người dùng tải hình ảnh lên Canva để tiến hành thiết kế.

Tải ảnh lên Canva

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Thành phần rồi nhìn sang bên cạnh, nhập từ khóa polaroid để tìm khung ảnh cho kiểu ảnh mày. Với kết quả bên dưới, người dùng nhấn chọn vào polaroid frame.

Tìm khung polaroid

Bước 3:

Kết quả bạn nhìn thấy rất nhiều khung hình ảnh polaroid để lựa chọn. Chúng ta sẽ nhấn vào 1 khung hình nền trong suốt mà bạn thích rồi bao xung quanh hình ảnh hiện tại.

Kết quả bạn đã được 1 hình ảnh polaroid tạo trên Canva như hình dưới đây.

Khung polaroid

Bước 4:

Chúng ta dùng chuột vẽ 1 khung bao quanh hình ảnh polaroid này rồi nhấn Nhóm để tạo thành 1 hình ảnh hoàn chỉnh.

Nhóm hình ảnh và khung polaroid

Cuối cùng chúng ta nhấn Chia sẻ rồi tải hình ảnh, chọn kiểu tập tin là PDF bản in để tiến hành in hình ảnh. Bây giờ chúng ta tiến hành in tập tin PDF này trên máy tính là xong.

Tải ảnh polaroid

Hướng dẫn tạo ảnh Polaroid từ template Canva

Bước 1:

Đầu tiên ở giao diện bắt đầu trên Canva bạn sẽ nhập từ khóa polaroid rồi nhấn vào kết quả ở bên dưới để xem toàn bộ mẫu polaroid có sẵn.

Tìm template polaroid

Bước 2:

Hiển thị tất cả các template polaroid trên Canva để người dùng lựa chọn theo sở thích của mình. Nhấn chọn vào mẫu mà bạn muốn sử dụng cho ảnh polaroid của mình.

Chọn mẫu template polaroid muốn dùng

Tiếp tục nhấn vào Tùy chỉnh mẫu này để chỉnh sửa mẫu.

Chỉnh mẫu template polaroid

Bước 3:

Tải hình ảnh mà bạn muốn chèn vào mẫu này. Sau đó chúng ta sẽ nhấn chuột phải vào ảnh rồi chọn Sắp xếp > Lùi một lớp rồi điều chỉnh để ảnh của bạn đè lên ảnh gốc trong template.

Chèn ảnh vào template

Bước 4:

Sau đó bạn tiến hành chỉnh sửa thêm như chèn chữ viết vào ảnh polaroid theo ý mình. Cuối cùng cũng tải hình ảnh xuống là được.

Chỉnh sửa hình ảnh polaroid

Thứ Sáu, 24/03/2023 22:11
31 👨 1.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo