Cách trả lời từng tin nhắn riêng trên Facebook Messenger

Cách đây không lâu, người dùng đã được trải nghiệm phiên bản giao diện tối trên Facebook Messenger với tên gọi Dark Mode, hôm nay Facebook Messenger đã cập nhật thêm cho người dùng tính năng trả lời từng tin nhắn riêng. Tính năng này rất hữu ích cho người dùng khi sử dụng ở những nhóm chat nhiều người.

Nó sẽ giúp bạn trả lời riêng những câu nhắn tin của từng người trong nhóm khi đoạn chat đã bị trôi lên trên, để biết chi tiết tính năng này hoạt động như thế nào thì bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách trả lời từng tin nhắn trên Facebook Messenger

Bước 1: Trong nhóm chat của Facebook Messenger, bạn hãy bấm và giữ tin nhắn muốn trả lời riêng, tiếp theo các biểu tượng cảm xúc sẽ hiện ra. Bấm vào biểu tượng mũi tên trả lời bên cạnh biểu tượng cảm xúc, ngoài việc trả lời những tin nhắn thì bạn cũng có thể trả lời những bức ảnh trong đoạn chat của mình.

Giao diện nhắn tin Facebook MessengerTrả lời tin nhắn Facebook Messenger

Tiếp theo tin nhắn sẽ nhận được câu trả lời được gắn bên dưới, những hình ảnh cũng vậy, đều nhận được tin nhắn đã được trả lời bên dưới.

Tin nhắn đã trả lời

Lợi ích của tính năng này là giúp việc tương tác trong nhóm chat đỡ bị rối mắt hơn, giúp người dùng biết được bạn đang nói chuyện hay trả lời ai, hạn chế tin nhắn bị trôi. Tính năng này khá giống với tính năng trả lời tin nhắn trên Viber hoặc so sánh với tính năng Quote Tweet trên Twitter.

Nếu bạn thấy tính năng rep tin nhắn riêng trên Facebook Messenger này hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè của mình biết nhé.

Thứ Ba, 26/03/2019 14:34
44 👨 17.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger