Cách tìm tin nhắn gốc của hình ảnh, file trong Zalo

Zalo hỗ trợ chúng ta tìm kiếm tin nhắn cũ trên Zalo hoặc tìm tin nhắn gốc cho hình ảnh và file trong đoạn chat thay vì bạn phải tìm kiểu thủ công, kéo lên kéo xuống rất mất thời gian. Khi đó chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào hình ảnh mình cần tìm rồi tìm ảnh đó trong đoạn tin nhắn gốc của Zalo. Lúc này chúng ta được chuyển tới ngay đoạn tin nhắn có hình ảnh đó. Tính năng tìm tin nhắn gốc cho ảnh, file trong Zalo đã được cung cấp cho cả tin nhắn lẻ lẫn tin nhắn trong nhóm chat Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tìm tin nhắn ảnh, file trong Zalo.

1. Cách tìm tin nhắn gốc cho ảnh trong Zalo điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện chat trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng để chuyển sang giao diện Tùy chọn cho tin nhắn này. Trong giao diện này chúng ta nhấn vào mục Kho lưu trữ để xem tất cả hình ảnh, file đã gửi.

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị tất cả hình ảnh, link hay file mà chúng ta đã gửi trong tin nhắn và được phân thành các mục quản lý khác nhau. Bạn nhấn vào mục cần tìm đoạn tin nhắn gốc. Nhấn vào hình ảnh cần tìm lại tin nhắn gốc trong Zalo, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình, chọn Xem tin nhắn gốc.

Bước 3:

Ngay lập tức bạn được chuyển sang đoạn chat có chứa hình ảnh mà bạn đã chọn, hoặc file, link liên kết đã gửi.

Hiện tin nhắn gốc

2. Hướng dẫn tìm tin nhắn gốc cho ảnh trên Zalo PC

Bước 1:

Tại giao diện Zalo trên máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng thông tin hội thoại để mở giao diện quản lý ở cạnh bên.

Thông tin hội thoại

Bước 2:

Ở giao diện quản lý này bạn tìm tới mục Ảnh/video hoặc Files, Links để chọn nội dung cần tìm tin nhắn gốc trong Zalo. Nhấn Xem tất cả để mở rộng giao diện quản lý file.

Xem tất cả ảnh

Bước 3:

Trong phần quản lý tìm tới ngày tháng chứa hình ảnh muốn tìm tin nhắn gốc, sau đó bạn có thể mở hình ảnh hoặc nhấn ngay vào biểu tượng 3 chấm tại ảnh thu nhỏ và chọn Xem tin nhắn gốc.

Ngay lập tức bạn cũng được chuyển tới đoạn tin nhắn chứa hình ảnh đó.

Chuyển đến đoạn tin nhắn gốc

Thứ Sáu, 11/06/2021 22:26
2,84 👨 10.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo