Cách tìm lời bài hát đang phát trên iPhone

Tìm lời bài hát bằng phím tắt

Khi tải file âm thanh trên iPhone ở một số nguồn sẽ có sẵn lời bài hát để bạn có thể hát theo. Trong trường hợp bài hát bạn đang nghe không kèm lời thì có thể sử dụng ứng dụng Siri Shortcuts để tạo phím tắt tìm nhanh lời bài hát bằng Google.

Search Song Lyrics sẽ giúp chúng ta tìm lời bài hát và hiển thị ngay trên giao diện màn hình. Với những bài hát nổi tiếng, lời bài hát sẽ được xuất hiện ngay trong giao diện. Hoặc chúng ta sẽ được cung cấp các nguồn lấy lời bài hát khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo phím tắt lấy lời bài hát trên iPhone.

Cách xem lời bài hát đang phát trên iOS 12

Bước 1:

Tải ứng dụng Siri Shortcuts theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Tiếp đó bạn truy cập vào link dưới để lấy phím tắt cho Search Song Lyrics. Nhấn Lấy phím tắt trong giao diện này. Công cụ sẽ hoạt động trên ứng dụng Music và Safari trên iPhone.

https://www.icloud.com/shortcuts/1bd231546de94f2185f4ebdad5c76666

Trong giao diện Thư viện của Siri Shortcuts sẽ thấy phím tắt Search Song Lyrics mới được thêm vào. Nhấn biểu tượng 3 dấu chấm để mở phần tùy chỉnh cho phím tắt.

Lấy phím tắt Search Song Lyrics Tùy chỉnh phím tắt

Bước 3:

Đầu tiên nhấn Cho phép truy cập để cấp quyền cho Search Song Lyrics truy cập vào thư viện nhạc trên thiết bị. Tiếp tục nhấn OK để đồng ý.

Truy cập album nhạc Cho phép truy cập

Bước 4:

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng cấu hình ở góc phải trên cùng chúng ta có thể thay đổi tên, biểu tượng cho phím tắt nếu muốn. Cần phải kích hoạt Hiển thị trong tiện ích để sử dụng nhanh phím tắt.

Cấu hình phím tắt Chỉnh màu phím tắt Chỉn màu sắc

Bước 5:

Bây giờ bạn mờ bài hát trong thư viện nhạc rồi quay trở lại giao diện màn hình chính trên iPhone. Mở widget sẽ thấy phím tắt Search Song Lyrics xuất hiện. Nhấn vào phím tắt để khởi chạy và phím tắt sẽ tự động lấy tên bài hát, ca sĩ và tìm lời bài hát trên công cụ Google.

Mở bài hát Chọn phím tắt Search Song Lyrics Tìm lời bài hát

Như vậy với phím tắt Search Song Lyrics trên iPhone chúng ta đã có thể tìm kiếm nhanh lời bài hát từ màn hình chính trên iPhone. Các nguồn lấy lời nhạc khác cũng hiển thị trong giao diện để bạn lựa chọn nếu muốn tìm kiếm thêm.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 01/10/2018 22:02
52 👨 1.187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng