Cách tìm lại video Reels Facebook đã thích

Video Reels Facebook hiện tại là một trong những kênh giải trí phổ biến, cung cấp nhiều video giải trí thú vị cũng như thông tin tới nhiều người. Với Reels Facebook, bạn vừa có thể đăng tải những video của mình để giới thiệu tới người khác và cũng có thông tin từ những video Reels Facebook khác. Và mọi hoạt động của bạn với Reels Facebook đều được lưu lại, từ video Reels Facebook đã lưu tới video Reels Facebook mà mình nhấn thích. Như vậy bạn có thể tìm lại video Reels bất cứ khi nào mình muốn. Dưới đây là bài viết hướng dẫn tìm lại video Reels Facebook đã thích.

Hướng dẫn tìm video Reels Facebook đã thích

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tiếp đến, trong giao diện mới bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Reels để xem video Reels Facebook.

Xem Reels Facebook

Bước 2:

Trong giao diện quản lý video Reels Facebook, người dùng nhấn chọn vào mục Đã thích để xem những video Reels Facebook mà chúng ta nhấn thích. Kết quả bạn sẽ thấy tất cả video Facebook Reels đã nhấn thích.

Danh sách nhấn thích video Reels Facebook này chỉ hiển thị với mình bạn mà thôi.

Bước 3:

Khi chúng ta nhấn vào video Reels Facebook đã thích thì có thể bỏ thích nếu cần.

Video Reels Facebook

Như vậy bạn đã tìm nhanh được những video Reels Facebook mà mình thích. Ngoài ra chúng ta cũng có ngay mục Đã lưu để tìm những video Reels Facebook mà bạn đã nhấn lưu về.

Video hướng dẫn tìm lại video Facebook Reels đã thích

Thứ Tư, 06/09/2023 21:48
31 👨 688
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook