Cách tìm lại quảng cáo đã xem gần đây trên Facebook

Quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi trên internet, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Có thể thấy rõ thực trạng này trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, thuật toán “siêu việt” của Facebook khiến cho mức độ chính xác của quảng cáo trong việc hướng tới đúng đối tượng đang thực sự có nhu cầu là rất cao. Vậy làm thế nào để bạn tìm thấy một quảng cáo mà mình đã nhấp vào vài ngày hoặc vài tuần trước trên Facebook? Dưới đây là cách tìm lại các quảng cáo đã xem gần đây trên Facebook.

Cách tìm lại quảng cáo đã tương tác trên Facebook

Ứng dụng Facebook trên cả iPhone và Android đều sở hữu một khu vực riêng để quản lý hoạt động quảng cáo liên quan đến người dùng. Tại đây, bạn có thể theo dõi tất cả các bài đăng được tài trợ mà mình đã tương tác gần đây. Tuy nhiên, các bước truy cập vào khu vực này sẽ có đôi chút khác biệt giữa iPhone và Android.

Tìm quảng cáo Facebook đã xem gần đây trên Android

Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Facebook trên thiết bị Android của bạn. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang xếp chồng ở góc trên bên phải màn hình để mở menu hệ thống.

Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang

Trong menu hiện ra, bạn cuộn xuống và nhấn vào “See More” (Xem thêm).

Nhấn vào “See More”

Bây giờ, bạn kéo tiếp xuống dưới danh sách và nhấn vào mục “Recent Ad Activity” (Hoạt động quảng cáo gần đây).

Nhấn vào mục “Recent Ad Activity”

Lập tức, màn hình sẽ hiển thị danh sách tất cả các quảng cáo và bài đăng được tài trợ mà bạn đã tương tác gần đây - theo thứ tự thời gian đảo ngược. Nhấn vào một quảng cáo cụ thể để mở nó trong trình duyệt. Từ menu này, bạn cũng có thể tìm thấy tùy chọn để ẩn quảng cáo trong tương lai.

Quảng cáo đã tương tác

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào nút "Save” (Lưu) để lưu quảng cáo và xem lại sau này khi cần. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các quảng cáo đã lưu trong tab “Saved” (Đã lưu).

Cách xem lại quảng cáo Facebook trên iPhone

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Facebook trên iPhone của bạn.

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang xếp chồng ở góc dưới cùng bên phải để mở menu hệ thống, sau đó bấm vào “See More” (Xem thêm).

Nhấn vào vào biểu tượng ba dấu gạch ngang

Cuộn xuống và bấm vào tùy chọn "Recent Ad Activity” (Hoạt động Quảng cáo Gần đây).

Bấm vào tùy chọn "Recent Ad Activity”

Lập tức, bạn sẽ thấy tất cả các quảng cáo mà mình đã nhấp vào gần đây. Chỉ cần nhấn vào một quảng cáo để mở nó trong trình duyệt của bạn.

Quảng cáo đã tương tác

Nhiều người luôn tìm cách để chặn quảng cáo khi duyệt web, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các quảng cáo Facebook nhiều khi cũng rất đúng nhu cầu. Nếu lỡ xem quảng cáo Facebook nhưng chưa kịp lưu lại thông tin, thì với thủ thuật nhỏ này bạn có thể dễ dàng tìm lại được những quảng cáo mình đã tương tác trước đó.

Thứ Sáu, 09/04/2021 21:27
51 👨 6.545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook