Cách tìm lại bình luận của bạn trên TikTok

Mọi hoạt động của chúng ta trên TikTok và của những người đã tương tác với tài khoản TikTok của bạn cũng đều được lưu lại. Điều này giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm được những nội dung trước đó như xem người thả tim video TikTok của bạn, hay tìm lại những bình luận mà chúng ta đã trả lời bạn bè trên TikTok. Việc tìm lại những bình luận của bạn trên TikTok rất đơn giản, cụ thể để biết được bạn đã trả lời những video TikTok nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm lại những bình luận của bạn trên TikTok.

Hướng dẫn tìm lại bình luận video trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào biểu tượng Hộp thư ở bên dưới màn hình. Chuyển vào giao diện tiếp theo, chúng ta nhấn chọn vào mục Hoạt động mới để điều chỉnh lại mục nội dung.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện này bạn sẽ nhấn tiếp vào tùy chọn Tất cả hoạt động để phân loại hành động trên TikTok. Khi đó hiển thị danh sách các loại hoạt động trên tài khoản TikTok của bạn. Tại đây chúng ta sẽ nhấn chọn vào hoạt động Bình luận.

Bước 3:

Ngay lập tức chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các bình luận của bạn trên ứng dụng TikTok mà chúng ta đã trở lời người xem. Lịch sử bình luận TikTok sẽ hiển thị những kiểu bình luận chữ và dạng bình luận video trên TikTok.

Xem bình luận trên TikTok

Bạn có thể nhấn vào mục bình luận nào để xem lại nội dung mình đã trả lời nếu muốn.

Video hướng dẫn tìm lại bình luận trên TikTok

Thứ Ba, 17/01/2023 09:22
12 👨 3.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo